Quảng cáo

Usain Bolt: Tôi sẽ gọi cho Van Gaal nếu MU không đánh bại Sunderland

Thứ sáu, 22/08/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vận động viên điền kinh nổi tiếng Usain Bolt vừa bất ngờ gửi một thông điệp tới HLV Van Gaal và mong muốn vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp Man Utd đánh bại được Sunderland ở trận đấu sắp tới.

 

Usain Bolt, Man Utd, van gaal, Usain Bolt muốn van gaal giúp mu đánh bại sunderland, sunderland vs man utd, sunderlans đối đầu man utdUsain Bolt là CĐV nhiệt thành của Man Utd

 

Chắc hẳn nhiều người đã biết, VĐV điền kinh nổi tiếng Usain Bolt là một CĐV cuồng nhiệt của Man Utd. Ở mùa giải trước, khi Man Utd thi đấu không thành công dưới triều đại David Moyes, Bolt cũng nhiều lần đăng đàn về niềm tin một ngày Quỷ đỏ sẽ trở lại với sức mạnh vốn có.

 

Sau khi Van Gaal được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng thay David Moyes, Bolt đã rất tin tưởng vào khả năng thành công của đội bóng thân yêu. Tuy nhiên, Bolt và NHM Quỷ đỏ trên thế giới đã phải thất vọng khi đội bóng này nhận thất bại trước Swansea City ngay trận mở màn.

 

Ở vòng 2 Premier League, Man Utd sẽ có cuộc hành quân đến sân Ánh Sáng của Sunderland, Bolt đã gửi lời động viên đến HLV Van Gaal cùng những cầu thủ Man Utd.

 

Trong một phát biểu gần nhất, VĐV người Jamaica cho biết: “Tôi chưa có cơ hội gặp HLV Van Gaal nhưng tôi hơi thất vọng khi đội bóng nhận thất bại ở trận đầu tiên. Dù vậy ông ấy mới đến CLB và tôi nghĩ vẫn nên để thời gian nhằm kiểm chứng tài năng của ông ấy.

 

Trận đấu với Sunderland là rất quan trọng và tôi sẽ chờ đợi xem những chuyển biến tích cực có đến vào ngày chủ nhật tới hay không. Nhưng nếu mọi chuyện vẫn tồi tệ như thế, tôi sẽ cần phải có một cuộc gọi cho ông ấy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Usain Bolt Man Utd van gaal Usain Bolt muốn van gaal giúp mu đánh bại sunderland sunderland vs man utd sunderlans đối đầu man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT