Quảng cáo

Tung ‘đòn quyết định’ Man Utd chuẩn bị sở hữu Di Maria

Thứ năm, 21/08/2014 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết định gửi một lời đề nghị thật hậu hĩnh tới Real Madird cũng như Di Maria giúp Man Utd chuẩn bị sở hữu ngôi sao người Argentina này.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014, Man Utd chi 50 triệu cho Di Maria Man Utd sẽ phải chi ra 70 triệu euro để sở hữu Di Maria?

 

Theo thông tin từ một số tờ báo thể thao uy tín của xứ Sương mù thì Man Utd sẽ chính thức sở hữu Di Maria khi chấp nhận chi ra khoảng 70 triệu euro. Nếu thông báo này là đúng sự thật thì đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Man Utd.

 

Sở dĩ Man Utd có được sự thuận lợi trong việc chiêu mộ Di Maria như vậy là vì phía Real Madrid vừa gia hạn thành công với Luka Modric. Động thái này cho thấy cựu cầu thủ Tottenham tiếp tục giữ 1 vai trò quan trọng ở Santiago Bernabeu nên Real Madrid sẽ phải bán bớt một vài ngôi sao.

 

Mọi điều khoản giữa Man Utd và Real Madrid gần như hoàn tất và giờ chỉ còn chờ Di Maria đồng ý điều khoản cá nhân cũng như vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành người của Quỷ đỏ. Rất có thể mức lương của Di Maria sẽ là 220.000 bảng/tuần, ngang với những gì Van Persie đang được nhận.

 

Đến Man Utd, Di Maria sẽ nhận mức lương khá cao cùng một vị trí chính thức. Ở Old Trafford không có nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Và riêng Man Utd thì đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng cần thiết. Ngoài Di Maria thì BHL Man Utd cũng đang theo sát cầu thủ chạy cánh khác người Argentina, Nicolas Gaitan. Ước tính giá của Gaitan vào khoảng 43 triệu euro và Benfica sẵn sàng hợp tác nếu CLB nào đáp ứng khoản phí này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 Man Utd chi 50 triệu cho Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT