Quảng cáo

Man Utd ‘méo mặt’ vì tân binh Ander Herrera

Thứ bảy, 23/08/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đón nhận một thông tin không khả quan khi tân binh đắt giá Ander Herrera dính chấn thương mắt cá trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Sunderland.

 

Ander Herrera, Ander Herrera dính chấn thương, man utd vắng Ander Herrera, Man Utd và Sunderland, trực tiếp man utd vs sunderland Ander Herrera dính chấn thương là tổn thất lớn cho Man Utd

 

Man Utd đang gặp khá nhiều khó khăn ở đầu mùa giải mới, trận thua 1-2 trước Swansea City ngày mở màn khiến đội bóng này bị chỉ trích khá nhiều. Một chiến thắng ngay tức thì là điều mà HLV Van Gaal và học trò phải hướng đến.

 

Trận đấu thứ 2 ở Premier League, Man Utd sẽ phải hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland. Mục tiêu giành trọn 3 điểm của Quỷ đỏ đang khó khăn hơn bao giờ hết khi họ đang đối mặt với một cơn bão chấn thương.

 

Theo thông báo từ đội ngũ y tế thì tân binh đắt giá Ander Herrera dính chấn thương mắt cá trong buổi tập và đứng trước khả năng không thể ra sân. Dù mới gia nhập Old Trafford từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Ander Herrera ngay lập tức chứng tỏ khả năng và trở thành mắt xích không thể thay thế.

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ander Herrera cùng MU trước mùa giải mới

 

Ngoài Ander Herrera thì Man Utd cũng không có sự phục vụ của Marcos Rojo do chưa thể ra sân thi đấu vì không kịp hoàn tất thủ tục về mặt giấy tờ. Thiếu vắng bộ đôi này, HLV Van Gaal sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lắp ghép đội hình.

 

Rất may cho Quỷ đỏ là tiền đạo chủ lực Robin van Persie đã sẵn sàng và có thể ra sân ngay từ đầu. Những Tom Cleverley, Darren Fletcher, Juan Mata hay Rooney cũng có thể lực sung mãn nhất.

 

Nếu đánh bại được Sunderland, những chỉ trích sẽ tạm lắng xuống nhưng một thất bại nữa đồng nghĩa với sự bất ổn sẽ lớn hơn rất nhiều. Vậy nên, rất có thể Man Utd sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất để có 3 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Ander Herrera dính chấn thương man utd vắng Ander Herrera Man Utd và Sunderland trực tiếp man utd vs sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT