Quảng cáo

Brendan Rodgers tự tin cùng Liverpool giành điểm ở Etihad

Thứ hai, 25/08/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân Etihad của Man City và HLV Brendan Rodgers tự tin cùng The Kop có kết quả thuận lợi nhất.

 

Man City vs Liverpool, Man City và Liverpool, Man City đối đầu Liverpool, Man City gặp Liverpool, Trực tiếp Man City vs Liverpool, Brendan Rodgers tự tin có 3 điểm trước man cityBrendan Rodgers tự tin cùng Liverpool giành điểm ở Etihad


Thánh địa Etihad chính là điểm tựa vô cùng vững chắc của các nhà ĐKVĐ Man City. Theo thống kê ở mùa giải năm ngoái thì chính Etihad là nơi giúp Man City thi đấu thăng hoa và giành ngôi vô địch một cách không thể kịch tính hơn.

 

Từ những đội bóng hàng đầu như Arsenal, Chelsea, Liverpool cho đến những đội bóng nhỏ đã xuống hạng thì Etihad luôn là điểm dễ đến khó về. Được thi đấu dưới sự cỗ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các ngôi sao Man City luôn thi đấu với 200% phong độ.

 

VIDEO: Nhận định tỷ lệ kèo Man City vs Liverpool

 

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã nếm trải được cảm giác này. Vươn lên dẫn trước nhờ công của Philippe Coutinho nhưng hai bàn thắng từ Kompany và Álvaro Negredo giúp Man City có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

 

Mất đi chân sút đắt giá Suarez nhưng Liverpool đã kịp bổ sung hàng loạt tân binh như Adam Lallana, Rickie Lambert, Dejan Lovren, Alberto Moreno, Emre Can, Lazar Markovic và đặc biệt được kỳ vọng là “Ngựa chứng” Mario Balotelli.

 

Với đội hình đồng đều và có sức chiến đấu như vậy, HLV Brendan Rodgers đang rất tự tin ở cuộc hành quân vào rạng sáng ngày mai. Nhằm lên dây cót tinh thần cho học trò, vị chiến lược gia trẻ tuổi cho biết: “Liverpool sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất.

 

Etihad luôn là địa điểm bạn không muốn đến, đó là một pháo đài. Nhiều đội bóng đón nhận thất bại khi đối đầu với Man City. Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất và Liverpool tự tin có một kết quả khả quan.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Liverpool Man City và Liverpool Man City đối đầu Liverpool Man City gặp Liverpool Trực tiếp Man City vs Liverpool Brendan Rodgers tự tin có 3 điểm trước man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT