Quảng cáo

Thêm một tiền đạo chính thức chia tay Liverpool

Thứ hai, 25/08/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Metro thì tiền đạo Fabio Borini đã đồng ý chia tay Liverpool và điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Italia này sẽ là Sunderland.

 

Fabio Borini,Fabio Borini chia tay liverpool, Fabio Borini rời liverpool, Fabio Borini đến sunderland, Fabio Borini đến sunderland dạng cho mượn, tin chuyển nhượng liverpoolFabio Borini sẽ chia tay Liverpool để đến Sunderland

 

Fabio Borini gia nhập Liverpool vào mùa hè 2012 với rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên cùng việc không hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers khiến cầu thủ này không có đóng góp nhiều cho The Kop.

 

Video bóng đá: Bàn thắng của Fabio Borini vào lưới Man City

 

Ở mùa giải năm ngoái, Fabio Borini đã được Liverpool cho Sunderland mượn. Trong màu áo Mèo đen, chân sút người Italia đã thi đấu khá thành công và ghi được 10 bàn thắng. Dù Sunderland rất muốn giữ chân Fabio Borini nhưng anh quyết định trở về Liverpool nhằm cạnh tranh suất đá chính.

 

Tuy nhiên sau khi bán Suarez, HLV Rodgers không hề có ý định trao cơ hội cho Borini mà ông quyết định tung tiền để mua Anfield Lambert cùng Balotelli. Động thái này cho thấy nếu tiếp tục ở lại Anfield thì Borini cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 4 mà thôi.

 

Không muốn chôn vùi sự nghiệp thi đấu của mình ở Liverpool, Borini đã từ bỏ ý định bám trụ lại Anfield, khi chấp nhận trở lại Sunderland thi đấu trong mùa giải năm nay cũng theo dạng cho mượn. Mọi công đoạn thương lượng nhanh chóng hoàn tất và Borini sẽ kịp ra sân vào cuối tuần này khi Sunderland đối đầu với QPR.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Borini Fabio Borini chia tay liverpool Fabio Borini rời liverpool Fabio Borini đến sunderland Fabio Borini đến sunderland dạng cho mượn tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT