Quảng cáo

Di Maria chỉ là 1 trong 3 cái tên chuẩn bị đổ bộ xuống Old Trafford

Thứ hai, 25/08/2014 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Màn ra mắt tệ hại ở Premier League khiến Man Utd phải chi đậm trên TTCN và Angel di Maria chỉ là 1 trong 3 cái tên sắp đổ bộ xuống Nhà hát của những giấc mơ.

 

Di Maria, Di Maria đến Man Utd, Di Maria và 2 ngôi sao đổ bộ xuống Man Utd, Di Maria là người của Man Utd, Mehdi Benatia, Arturo Vidal đến man utdBộ ba này chuẩn bị đổ bộ xuống Old Trafford


Thương vụ chuyển nhượng Di Maria mất rất nhiều công sức của Man Utd sắp khép lại nhưng đó chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14


Với những gì Man Utd đang thể hiện thì Angel di Maria khó có thể vực dậy đội bóng này. Quỷ đỏ thành Manchester vẫn cần thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ tầm cỡ thế giới.

 

Theo báo chí Anh, đặc biệt là kênh thể thao ESPN thì Angel Di Maria chỉ là 1 trong 3 cái tên chuẩn bị đổ bộ xuống Old Trafford. Theo dẫn chứng của ESPN thì những người đó có thể sẽ là Mehdi Benatia, Arturo Vidal hoặc bộ đôi Dirk Kuyt và Daley Blind.

 

Rõ ràng đây là những cái tên mà Man Utd đang cần, hàng thủ với những trung vệ tuổi đời còn quá trẻ nên khó có thể gánh vác trọng trách. Nếu có Mehdi Benatia hoặc Daley Blind thì HLV Van Gaal sẽ có nhiều sự lựa chọn yên tâm hơn rất nhiều.

 

Ngoài vị trí trung vệ thì tuyến giữa cũng là nơi Man Utd phải tăng cường gấp lực lượng. Khi tân binh Herrera chấn thương, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ chơi như mơ ngủ và trận hòa trước Sunderland là ví dụ điển hình.

 

Thế nên chỉ có tăng cường thêm 3 cầu thủ cho 3 vị trí kể trên, Man Utd mới hy vọng cạnh tranh với những đối thủ ở cuộc đua top 4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đến Man Utd Di Maria và 2 ngôi sao đổ bộ xuống Man Utd Di Maria là người của Man Utd Mehdi Benatia Arturo Vidal đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo