Quảng cáo

Lộ nguyên nhân khiến MU phá kỷ lục CN để có Di Maria

Thứ hai, 25/08/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc đội bóng láng giềng đáng ghét Man City bất ngờ nhập cuộc để chèo kéo Di Maria là nguyên nhân khiến Man Utd phải nhanh chóng dứt điểm thương vụ chiêu mộ ngôi sao Argentina.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014, Di Maria có giá 56 triệu bảng, Man City phá man utd vụ di maria Man City cố tình phá bĩnh Man Utd vụ Di Maria

 

Những ngày gần đây báo chí Anh và Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin Man Utd đã chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Di Maria với mức giá 56 triệu bảng. Nếu thông tin này là chính xác thì Quỷ đỏ thành Manchester đã phá vỡ khá nhiều kỷ lục chuyển nhượng.

 

Cụ thể, với mức giá 56 triệu bảng Di Maria sẽ là cầu thủ đắt giá nhất của Man Utd, phá vỡ kỷ lục trước đó của Mata. Không những vậy, ngôi sao người Argentina sẽ phá luôn kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất gia nhập Premier League do Fernando Torres đang nắm giữ.

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria năm 2013

 

Có khá nhiều lý do dẫn đến việc Man Utd quyết định chi đậm như vậy để có Di Maria. Theo Sunday Times thì Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua để có ngôi sao người Argentina khiến Man Utd phải chi đậm là một trong những nguyên nhân đó.

 

Phía Man City đề nghị Di Maria trì hoãn những quyết định về tương lai nhằm chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014. Đây được coi là một bước đi nhằm phá bĩnh Man Utd. Với mục đích chèo kéo Di Maria, Man City sẵn sàng trả cho anh một khoản tiền lót tay và mức lương kỷ lục.

 

Tuy nhiên những động thái này dường như đã không phát huy tác dụng và Man Utd gần như có được sự phục vụ của Di Maria. Mọi công đoạn về một bản hợp đồng đang được thông qua và Di Maria sẽ là người của Man Utd trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 Di Maria có giá 56 triệu bảng Man City phá man utd vụ di maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT