Quảng cáo

Arsenal bất ngờ để tiền đạo cập bến Juventus

Thứ hai, 25/08/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Sunday Express, Arsenal đã đồng ý để Podolski cho Juventus theo dạng hợp đồng cho mượn. Được biết, Juve đã đánh bại Galatasaray trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Đức.

 

Podolski, Podolski chia tay arsenal, Podolski đến juventus, Podolski chia tay arsenal đến juventus, tin chuyển nhượng hè 2014, tin chuyển nhượng arsenal, Podolski chia tay Arsenal chỉ còn là vẫn đề thời gian


Tương lai của Podolski ở Arsenal đã được đổn thổi suốt thời gian vừa qua, những tưởng cầu thủ người Đức sẽ chia tay Arsenal để chuyển đến thi đấu cho Galatasaray sau khi đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ liên tục có những động thái nhằm có được sự phục vụ của Podolski.

 

Tuy nhiên, một bất ngờ đã xảy ra khi tờ Sunday Express khẳng định, Arsenal đã để Podolski cho Juventus theo dạng hợp đồng cho mượn. Juventus không quá quan tâm đến Podolski thời gian vừa qua nhưng việc chưa thể chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nào khiến họ đặt vấn đề với Arsenal và ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ Pháo thủ.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn của Lukas Podolski mùa giải 2013/14


Trước khi đến với Arsenal, Podolski đã có thời gian chơi bóng cho FC Koln. Sau hai mùa giải chơi bóng tại Emirates, tiền đạo người Đức đã phải dứt áo ra đi khi không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công và thêm vào đó, Pháo thủ đã có một chân sút mới là Alexis Sanchez.

 

Cũng một thông tin liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Arsenal, HLV Wenger đang nhắm tới những tân binh cho vị trí trung vệ. Đó là những cái tên như Benedikt Howedes, Luiz Gustavo và William Carvalho.

 

Việc trung vệ Thomas Vermaelen chuyển đến Barcelona với mức giá 15 triệu bảng khiến cho Arsenal buộc lòng phải đưa Calum Chambers và Nacho Monreal vào đá trung vệ, dù cho sở trường của họ là hậu vệ cánh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Podolski Podolski chia tay arsenal Podolski đến juventus Podolski chia tay arsenal đến juventus tin chuyển nhượng hè 2014 tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT