Quảng cáo

Di Maria đã có mặt ở sân tập của Man Utd

Thứ ba, 26/08/2014 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cánh săn tin xứ Sương mù đã ghi lại được hình ảnh tiền vệ Di Maria có mặt ở sân tập của Man Utd nhằm chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014, di maria có mặt ở man utdDi Maria đã có mặt ở sân tập của Man Utd

 

Thương vụ chuyển nhượng Di Maria của Man Utd sắp đến hồi kết thúc khi tiền vệ người Argentina đã có mặt ở trung tâm Carrington để chuẩn bị cho những công đoạn cuối cùng. Dù phía Man Utd chưa chính thức xác nhận nhưng cánh săn tin xứ Sương mù đã chộp được hình ảnh của Di Maria.

 

Đây được coi là thông tin vô cùng khả quan cho NHM Man Utd, với phong độ thiếu thuyết phục của đội bóng thời gian vừa qua thì vấn đề chuyển nhượng đang được đặt lên hàng đầu.

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria năm 2013


 

Để có được Di Maria, Man Utd đã bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ. Theo tiết lộ của tờ Sky Sports thì nó rơi vào khoảng 64 triệu bảng. Nếu thông tin này là chính xác thì Quỷ đỏ thành Manchester đã phá vỡ khá nhiều kỷ lục chuyển nhượng.

 

Cụ thể, với mức giá 64 triệu bảng Di Maria sẽ là cầu thủ đắt giá nhất của Man Utd, phá vỡ kỷ lục trước đó của Mata. Không những vậy, ngôi sao người Argentina sẽ phá luôn kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất gia nhập Premier League do Fernando Torres đang nắm giữ.

 

Thương vụ Di Maria dường như chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Theo báo chí Anh, đặc biệt là kênh thể thao ESPN thì Angel Di Maria chỉ là 1 trong 3 cái tên chuẩn bị đổ bộ xuống Old Trafford. Theo dẫn chứng của ESPN thì những người đó có thể sẽ là Mehdi Benatia, Arturo Vidal hoặc bộ đôi Dirk Kuyt và Daley Blind.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 di maria có mặt ở man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT