Quảng cáo

Vì luật công bằng tài chính, Roma sẽ phải bán người

Thứ bảy, 09/08/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma sẽ phải bán một trong những ngôi sao đang có không phải chỉ để có tiền mua tiếp mà còn để cân bằng cán cân tài chính.

 

Roma bán Ljajic cho AC Milan, Roma phải bán Benatia để cân bằng tài chính, Roma phải bán sao để cân bằng tài chính, UEFA sờ gáy AS Roma vì luật công bằng tài chính, Adem Ljajic AC Milan, Adem Ljajic, Mehdi Benatia, AS RomaAdem Ljajic sẽ phải ra đi để AS Roma cân bằng thu - chi

 

AS Roma đã chi rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này để đưa về Juan Iturbe (19,36 triệu bảng), Radja Nainggolan (5,28 triệu bảng), Tonny Sanabria (4,31 triệu bảng), Salih Ucan (4,18 triệu bảng, mượn) cùng một số cầu thủ khác. Số tiền họ chi ra đã lên tới gần 40 triệu bảng. Đây là một con số không hề nhỏ trong bối cảnh bóng đá Italia vẫn đang nghèo đi.

 

Theo chiều đi, Roma mới chỉ thu về vỏn vẹn 5 triệu bảng từ việc bán người. Điều này đồng nghĩa với việc cán cân tài chính của Giallorossi đang bị âm khoảng 35 triệu bảng. Nếu không sớm giải quyết được tình trạng này, khả năng họ bị UEFA sờ gáy là khó có thể tránh khỏi.

 

Theo Il Tempo, chủ tịch James Pallotta đã chỉ thị cho giám đốc thể thao Walter Sabatini rằng cần phải cân bằng mức thu chi và nếu muốn mua thêm thì cần phải bán đi những người không còn chỗ đứng ở đội 1.

 

Người đang ngấp nghé rời Olimpico nhất là tiền vệ Adem Ljajic. Ngôi sao chạy cánh người Serbia không thể hiện được nhiều từ khi đến thủ đô để thay thế Erik Lamela. Anh cũng đang được AC Milan theo đuổi sát sao.

 

Một cái tên khác cũng rất có khả năng sẽ ra đi là trung vệ Mehdi Benatia. Cầu thủ người Maroc rất được lòng HLV Rudi Garcia và cũng rất quan trọng với đội bóng nhưng có lẽ mức giá 30 triệu bảng là quá hấp dẫn với BLĐ đội bóng áo bã trầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma bán Ljajic cho AC Milan Roma phải bán Benatia để cân bằng tài chính Roma phải bán sao để cân bằng tài chính UEFA sờ gáy AS Roma vì luật công bằng tài chính Adem Ljajic AC Milan Adem Ljajic Mehdi Benatia AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT