Quảng cáo

Juve đề ra hạn chót cho M.U vụ Vidal

Thứ bảy, 09/08/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus vừa gửi tối hậu thư cho Manchester United về thời hạn để giải quyết dứt điểm thương vụ mang tên Arturo Vidal vốn đã tốn quá nhiều thời gian.

 

Juve ra hạn chót cho MU vụ Vidal, Juve ra tối hậu thư cho MU về Vidal, Juve muốn giải quyết vụ Vidal trước 15/8, Juve bán Vidal cho MU trước 15/8, Arturo Vidal, Juventus, Manchester UnitedJuve muốn giải quyết dứt điểm vụ Vidal trước ngày 15/8

 

Tiền vệ Arturo Vidal được cho là đã nói chuyện với bạn bè mình về ý định muốn chuyển sang Anh thi đấu. Bất chấp điều đó, HLV Massimiliano Allegri vẫn tuyên bố rằng tuyển thủ Chile cảm thấy hạnh phúc khi ở lại Juventus.

 

Sportmediaset cho biết Bà đầm già thành Turin đã yêu cầu Manchester United phải sớm dứt điểm thương vụ này để họ tiến hành tái đầu tư đội hình. Hạn chót mà đương kim vô địch Italia đưa ra cho đội bóng Anh là ngày 15/8 tới. Mức giá mà Juve mong muốn trong thương vụ này là 50 triệu euro (khoảng 40 triệu bảng).

 

Nếu Man United chấp nhận mức giá trên thì Vidal sẽ vượt qua Mata để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford. Mức lương của anh tại Nhà hát của những giấc mơ cũng thuộc hàng ‘nghị sĩ’ với con số 12 triệu euro/mùa.

 

Ngày hôm qua, một nguồn tin nội bộ của Quỷ đỏ tiết lộ với Star Sport rằng họ muốn Arturo Vidal kiểm tra y tế trước khi 2 đội tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán vì lo ngại chấn thương đầu gối của ngôi sao này gặp phải từ trước World Cup 2014.

 

Thương vụ Juve – Vidal – Man United đã kéo dài và điều này ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của HLV Allegri. Khi mùa giải mới đã cận kề, việc Juve hối thúc Man United mua người cho thấy họ cũng đang rất vội vã trong kế hoạch tăng cường lực lượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve ra hạn chót cho MU vụ Vidal Juve ra tối hậu thư cho MU về Vidal Juve muốn giải quyết vụ Vidal trước 15/8 Juve bán Vidal cho MU trước 15/8 Arturo Vidal Juventus Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT