Quảng cáo

Khó có Vidal, Van Gaal quyết đưa 3 học trò cũ về Old Trafford

Thứ năm, 07/08/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp khó khăn ở những thương vụ Vidal hay Hummels, buộc tân HLV Van Gaal phải thay đổi mục tiêu và theo báo chia Anh vị chiến lược gia này sẽ quyết tâm có bằng được 3 cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan.

 

 Vidal, Hummels, Daley Blind, Ron Vlaar và Kevin Strootman, van gaal chiêu mộ học trò cũ, tin chuyển nhượng man utd, man utd chiêu lộ lực lượng Van Gaal quyết đưa 3 học trò cũ về Old Trafford

 

Đặt quyết tâm lớn ở thương vụ Vidal và Hummels khiến Man Utd vẫn chỉ mới có được hai tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Lực lượng mỏng sẽ khiến cho tham vọng ở mùa giải 2014-2015 của Man Utd bị ảnh hưởng nghiêm trọng.  Không những vậy, thời gian tới HLV Van Gaal còn có ý định đẩy đi 6 ngôi sao không còn đóng góp cho đội khiến Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng nhanh chóng.

 

Chỉ còn hơn 20 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 sẽ đóng cửa, vậy nên đội ngũ tuyển trạch của Man Utd sẽ phải nhanh chóng đưa về những cầu thủ mà Van Gaal yêu cầu. Mới đây, vị chiến lược gia 62 tuổi này đã gửi đến một danh sách 3 cầu thủ cần mua sắm gấp.

 

Cụ thể, theo tiết lộ của Marca thì 3 cầu thủ đó bao gồm Daley Blind, Ron Vlaar và Kevin Strootman. Đây đều là những học trò cũ của Van Gaal ở ĐT Hà Lan và ông đã có thời gian kiểm chứng tài năng của những cầu thủ này.

 

Với Daley Blind, năm nay mới 24 tuổi và đã gây ấn tượng mạnh khi có thể thi đấu được nhiều vị trí như tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ trái. Ron Vlaar cũng không còn quá xa lạ khi chinh chiến tại Premier League suốt mấy mùa giải qua trong màu áo Aston Villa. Riêng trường hợp của Strootman, tiền vệ 24 tuổi này đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Strootman lên bàn mổ hồi tháng 3 vừa qua và dự kiến sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" đến cuối năm.

 

Từng làm việc với những cầu thủ kể trên, nên Van Gaal sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức để thuyết phục họ đầu quân cho Man Utd. Vậy nên sẽ chẳng bất ngờ nếu một trong 3 cái tên kể trên gia nhập Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal Hummels Daley Blind Ron Vlaar và Kevin Strootman van gaal chiêu mộ học trò cũ tin chuyển nhượng man utd man utd chiêu lộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT