Quảng cáo

Steven Gerrard nói gì trước sự ‘hồi sinh’ của Man Utd?

Thứ năm, 07/08/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận định về Premier League 2014-15, Steven Gerrard cho rằng Man Utd sẽ gặt hái được thành công dưới triều đại HLV Louis van Gaal.

 

Steven Gerrard, Steven Gerrard lo sợ sức mạnh man utd, man utd đánh bại liverpool, Steven Gerrard lo sự man utd, man utd đánh bại liverpool lên ngôi vô địchSteven Gerrard luôn chiến đấu hết mình khi đối đầu với Man Utd


Nếu được hỏi Steven Gerrard về đội bóng mà tiền vệ này không ưu nhất thì chắc chắn đó sẽ là Man Utd. Sự thù hận trong quá khứ, hiện tại đã khiến cho người đội trưởng này luôn đau đớn khi Man Utd vượt qua The Kop về số lên lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Mùa giải trước, chứng kiến sự yếu kém của Man Utd dưới triều đại David Moyes, Steven Gerrard cũng như các CĐV Liverpool đã rất vui mừng. Thậm chí, khi vị chiến lược gia này bị sa thải, NHM The Kop còn dựng một bức tượng trước sân Anfield để chế giễu đối thủ.

 

Tuy nhiên, mọi thứ đã dần thay đối khi Van Gaal được bổ nhiệm thay thế David Moyes. Ở chuyến du đấu Hè 2014 trên đất Mỹ, chính Man Utd đã đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch. Sức mạnh của Man Utd đã phần nào được chứng tỏ dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Chứng kiến sự thay đổi của đối thủ, Steven Gerrard cho rằng Man Utd sẽ gặt hái được thành công dưới triều đại HLV Louis van Gaal. Đội trưởng của Liverpool cho biết: “Man Utd đang có những sự thay đổi mạnh mẽ dưới triều đại của Van Gaal.

 

Ông ấy là một HLV tài năng và cá tính, điều đó chứng tỏ ở những trận đấu vừa qua của Man Utd. Họ không còn thi đấu rời rạc như cách đây một năm và chắc chắn đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Liverpool ở mùa giải này.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Steven Gerrard lo sợ sức mạnh man utd man utd đánh bại liverpool Steven Gerrard lo sự man utd man utd đánh bại liverpool lên ngôi vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT