Quảng cáo

Man Utd thu được bao nhiêu tiền chức vô địch trên đất Mỹ?

Thứ tư, 06/08/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tính toán của giới chuyên môn, Man Utd nhận được không dưới 8 triệu bảng sau khi đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch ở giải IC Cup 2014.

 

man utd, man utd vo địch ic cup 2014, man utd vs liverpool,trực tiếp man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpoolMan Utd đã có một chuyến du đấu Hè 2014 thành công


HLV Van Gaal đang có sự khởi đầu thành công ở Man Utd, dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan, Quỷ đỏ đang có màn lột xác vô cùng mạnh mẽ. Tính đến thời điểm này, Van Gaal đã dẫn dắt Man Utd 5 trận và đều có 5 chiến thắng.

 

Thành tích ấn tượng này giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu đầu tiên khi họ đánh bại Liverpool ở trận chung kết ở giải giao hữu International Champions Cup 2014 diễn ra trên đất Mỹ.

 

Không chỉ quảng bá được hình ảnh, nâng cao chất lượng chuyên môn và sức chiến đấu cho cầu thủ. Chức vô địch này của Man Utd cũng giúp họ có được một khoản tiền lớn nhằm thực hiện những mục đích chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Cụ thể, theo tiết lộ của những người làm kinh tế thì Quỷ đỏ bỏ túi không dưới 8 triệu bảng cho khoảng 2 tuần thực hiện chuyến du đấu trên đất Mỹ. Rõ ràng với sức hút của mình, Man Utd đã đưa hàng ngàn khán giả đến theo dõi tăng doanh thu cho nhà tổ chức.

 

Còn nhớ trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid đã có 109.000 người theo dõi trực tiếp ở sân vận động, phá vỡ những kỷ lục trước đó. Ngoài khoản tiền được BTC chia thưởng thì Man Utd cũng thu hút được rất nhiều CĐV khi họ đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd man utd vo địch ic cup 2014 man utd vs liverpool trực tiếp man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT