Quảng cáo

HLV Chile tiết lộ lý do Man Utd không thể chiêu mộ Vidal

Thứ tư, 06/08/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ Man Utd chiêu mộ Vidal đang đứng trước nguy cơ đổ bể và mới đây theo HLV HLV Sampaoli của ĐT Chile thì sở dĩ Quỷ đỏ không giám dứt điểm thương vụ này vì tiền sử chấn thương của ngôi sao 27 tuổi.

 

Tin chuyển nhượng,Man United,Arturo Vidal,Man United sắp có Vidal,Vidal tới Man United,chuyển nhượng Man United,Juventus,chuyển nhượng mùa hèVidal khó có cơ hội sang Man Utd

 

Những tưởng thương vụ Man Utd chiêu mộ Vidal đã sắp hoàn thành và chỉ chờ những điều khoản được thông qua thì ngôi sao 27 tuổi sẽ chính thức gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, mọi việc đang có tiến triển tốt thì bỗng chốc rẽ sang một hướng khác và đứng trước nguy cơ không thể thành hiện thực.

 

Theo công bố mới nhất từ Juventus thì Vidal vẫn có tên trong danh sách của đội bóng này lên đường sang châu Á du đấu. Ngoài ra, tiền vệ người Chile cũng đăng đàn tuyên bố, anh hạnh phúc ở Italia và không có ý định gia nhập một môi trường bóng đá mới.

 

Vậy nguyên nhân do đâu mà Man Utd lại để hụt thương vụ này một cách đáng tiếc đến vậy? Những thắc mắc này mới đây đã được HLV ĐT Chile tiết lộ. Cụ thể, theo HLV Sampaoli thì tiền sử chấn thương đầu gối mà Vidal mắc phải khiến Quỷ đỏ lo ngại và họ không thể ‘đánh bạc’ với một thương vụ bom tấn như vậy.

 

HLV Sampaoli chia sẻ: “Tôi biết vấn đề chính trong thương vụ 47 triệu chiêu mộ Vidal từ Juventus sang Man United là việc Van Gaal nghi ngờ cậu ấy có thể phục hồi chấn thương đầu gối hay không. Đây chính là lý do dẫn đến những diễn biến mới của thương vụ này.

 

Man Utd khó có thể chi ra một khoản tiền lớn như vậy cho một cầu thủ không thực sự có thể lực tốt nhất.”

 

Nếu không chiêu mộ được Vidal, chắc chắn Man Utd sẽ mạnh tay để đưa về một tiền vệ khác để gia cố cho tuyến giữa. Hiện đội bóng này có khá nhiều tiền vệ nhưng chỉ có một vài cái tên đủ mang lại sự yên tâm.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man United Arturo Vidal Man United sắp có Vidal Vidal tới Man United chuyển nhượng Man United Juventus chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo