Quảng cáo

Man Utd có kế sách mới trong thương vụ Arda Turan

Thứ ba, 05/08/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Express thì Man Utd vừa gửi lời đề nghị khá hấp dẫn đến Atletico Madrid ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Arda Turan.

 

 Arda Turan, Arda Turan đến man utd, man utd chiêu mộ Arda Turan,  Arda Turan sẽ đến man utd,  Arda Turan đổi chỗ cho kagawaMan Utd đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được Arda Turan

 

Thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal của Man Utd đang có nguy cơ đổ bể vào phút chót khi giữa hai bên không tìm được tiếng nói chung. Nếu không thể có được tiền vệ người Chile thì đó là một tổn thấy lớn của Man Utd. Nhằm gia cố hàng tiền vệ, Quỷ đỏ đang rất tích cực tìm kiếm những nhân tố phù hợp.

 

Mới đây, theo thông tin từ báo chí Anh thì Man Utd đã nhắm được tiền vệ Arda Turan của nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid. Với quyết tâm có bằng được một cầu thủ đủ nâng tầm Man Utd, BLĐ đội bóng này đang kỳ vọng sẽ chiêu mộ được Arda Turan.

 

Nhận thấy phía Atletico Madrid muốn có tiền vệ Kagawa nên Man Utd đã lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị đổi người. Cụ thể, tờ Express của Anh cho hay, Man Utd đồng ý để kagawa cộng 16 triệu bảng nếu nhận lại được Arda Turan và Quỷ đỏ Manchester tin rằng Atletico sẽ đồng ý.

 

Nếu phương án này thành công thì Man Utd sẽ đạt được hai mục đích, với Quỷ đỏ họ giải bài toán thừa thãi tiền vệ công vốn đang nhức nhối vì Van Gaal. Hơn nữa, Turan vừa có thể đá hộ công lại vừa dạt biên. Thể lực, tính chiến đấu cùng sự cơ động của anh là điều Man Utd hết sức cần ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arda Turan Arda Turan đến man utd man utd chiêu mộ Arda Turan Arda Turan sẽ đến man utd Arda Turan đổi chỗ cho kagawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT