Quảng cáo

Man Utd nhận hai thất bại liên tiếp trên TT chuyển nhượng

Thứ hai, 04/08/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man Utd vừa đón nhận hai thất bại liên tiếp trên thị trường chuyển nhượng khi bộ đôi Miranda và Vermaelen nhiều khả năng sẽ không cập bến Old Traford.

 

Vermaelen,Vermaelen không đến mU, van gaal dừng mua sắm,van gaal đóng cửa tt chuyển nhượng,van gaal dừng mua quân,Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd,tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng man utd,Miranda thẳng thừng từ chối lời đề nghị của MU và Chelsea

 

Dù đã chi ra khoảng 60 triệu bảng để đưa về Old Trafford bộ đôi ngôi sao Ander Herrera và Luke Shaw nhưng chừng đó là chưa đủ để những người yêu mến Man Utd hài lòng. Như muốn động viên tinh thần các CĐV, HLV Van Gaal thừa nhận sẽ chiêu mộ thêm một vài ngôi sao nữa.

 

hàng thủ đang là nối lo khi bộ ba Phil Jones Chris, Smalling và Jonny Evans không mang lại sự an tâm tối đa. Công với những tiền sự chấn thương của những cầu thủ này, khiến mục tiêu tăng cường thêm một đến 2 trung vệ đang vô cùng cấp thiết với Man Utd.

 

Những mục tiêu tiềm năng như Miranda, Vermaelen hay Mats Hummels đã được nhắm đến và liên tục được Man Utd theo đuổi. Những thông tin gần đây cũng khiến CĐV Quỷ đỏ tin rằng một trong 3 ngôi sao kể trên sẽ là người của Man Utd.

 

Tuy nhiên ngày hôm nay (4/8) hàng loạt tờ báo Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin Man Utd đã chịu hai thất bại liên tục. Cụ thể, 2 mục tiêu mà Man Utd theo đuổi ráo riết từ đầu hè là Miranda và Vermaelen đều không thể đến Old Trafford.

 

Với Miranda, cầu thủ người Brazil đã quyết định ở lại Atletico Madrid chứ không chạy theo tiếng gọi của Man Utd cũng như Chelsea. Không những thế, mục tiêu mà Quỷ đỏ mất rất nhiều thời gian theo đuổi là Thomas Vermaelen cũng sẽ khó có cơ hội đến Man Utd.

 

Phía Arsenal đang xem xét bán ngôi sao người Bỉ cho Barcelona. Theo thông tin ban đầu, Pháo thủ đã chấp nhận bán lại Thomas Vermaelen cho Barca với giá 10 triệu bảng. Trước đó chính HLV Arsene Wenger cũng khẳng định không bán Thomas Vermaelen cho M.U vì không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vermaelen Vermaelen không đến mU van gaal dừng mua sắm van gaal đóng cửa tt chuyển nhượng van gaal dừng mua quân Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd Van gaal mua thêm trung vệ van gaal khẳng định mua q
Xem thêm
TIN NỔI BẬT