Quảng cáo

Liverpool gặp tổn thất lớn trước cuộc đối đầu với Man Utd

Thứ hai, 04/08/2014 13:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool vừa đón nhận một thông tin không khả quan trước thềm trận chung kết IC Cup 2014 với Man Utd khi tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương và không thể ra sân.

 

man utd vs liverpool, trực tiếp man utd vs liverpool, xem trực tiếp man utd vs liverpool, tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool, tường thuật man utd vs liverpool, xem trực tiếp man utd vs liverpoolLiverpool mất Sturridge ở cuộc đối đầu với Man Utd

 

Sau khi vượt qua những đối thủ mạnh là Man City, AC Milan và Olympiakos giúp Liverpool có mặt ở trận chung kết International Champions Cup 2014. Đối thủ của The Kop sẽ là Man Utd, đội bóng cũng đang thể hiện được phong độ khá tốt dưới thời tân HLV Van Gaal.

 

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Liverpool sẽ chịu một tổn thất lớn ở trận đấu tới khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge dính chấn thương. Theo thông báo của Liverpool thì tiền đạo người Anh đã buộc phải trở lại Anh để điều trị dứt điểm chấn thương.

 

Daniel Sturridge dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài trong trận thắng Milan ở Charlotte. Dù được cho nghỉ nhưng Daniel Sturridge không thể kịp bình phục để chuẩn bị cho trận đấu với Man Utd.

 

HLV Brendan Rodgers đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này, ông cho biết: “Daniel bị đau nhẹ ở gân kheo. Tuy nhiên, vấn đề không có gì nghiêm trọng. Dù vậy, tốt hơn cả là Daniel về lại Liverpool.

 

Tại CLB, cậu ấy sẽ được chăm sóc và điều trị tốt nhất. Daniel đã bay trở lại Anh. Cậu ấy sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vào thứ hai nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng. Cậu ấy sẽ trở lại trong trận gặp Dortmund cuối tuần sau”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs liverpool trực tiếp man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo