Quảng cáo

Với Van Gaal, Fletcher tin MU sẽ thống trị Premier League

Thứ hai, 04/08/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ấn tượng với tài cầm quân của HLV Van Gaal, tiền vệ Darren Fletcher tin rằng Man Utd sẽ trở lại sức mạnh vốn có và thống trị giải Ngoại hạng Anh ở những mùa giải tới.

 

Fletcher, Fletcher đặt niềm tin vào van gaal, Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượngDarren Fletcher có màn thể hiện tốt ở những trận giao hữu


HLV Van Gaal đang có sự khởi đầu thành công ở Man Utd, dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan, Quỷ đỏ đang có màn lột xác vô cùng mạnh mẽ. Tính đến thời điểm này, Van Gaal đã dẫn dắt Man Utd 4 trận và đều có 4 chiến thắng. Thành tích này giúp Quỷ đỏ đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên.

 

Không chỉ giúp Man Utd lấy lại sức mạnh vốn có mà dưới thời Van Gaal những cầu thủ tưởng chừng đã hết thời như Young, Darren Fletcher, Zaha… đều đang chứng tỏ được khả năng. Một tương lai tươi sáng là điều mà nhiều CĐV Man Utd đã và đang hướng đến.

 

Chứng kiến sự thay đổi của đội bóng, tiền vệ Darren Fletcher đã tự tin vào việc Quỷ đỏ sẽ tìm lại sức mạnh như những mùa giải trước và lên ngôi vô địch trong một ngày không xa. Trước thềm trận chung kết International Champions Cup 2014 với Liverpool, Darren Fletcher hồ hởi chia sẻ.

 

“Tôi không nghĩ rằng, đội bóng của mình đã trải qua một mùa giải thất bại. Chẳng ai giám quả quyết đội bóng xếp thứ 7 tại Premier League mùa trước sẽ không đủ khả năng lên ngôi vô địch ở mùa bóng kế tiếp.

 

Liverpool đã gần làm được điều đó nếu họ mạnh mẽ hơn ở những thời điểm quyết định. Việc họ không được thi đấu ở cúp châu Âu nhưng Liverpool đã chơi thăng hoa và giành vị trí á quân tại giải Ngoại hạng. Vì vậy, tôi hy vọng rằng và màn hồi sinh của đội bóng.

 

Chắc chắn, chúng tôi sẽ không bắt đầu mùa giải mới với suy nghĩ rằng mình chỉ cần giành vị trí thứ 4 để đủ điều kiện tham dự Champions League 2015-2016, bởi đó là một điều rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng. Mục tiêu mà chúng tôi đặt ra là đánh bại mọi đối thủ để giành chiến thắng ở những giải đấu mà mình tham dự”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fletcher Fletcher đặt niềm tin vào van gaal Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo