Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị chia tay một ‘công thần’

Thứ hai, 04/08/2014 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì Pepe Reina đang thương thảo với Liverpool để trở thành cầu thủ tự do, bước đi đầu tiên giúp anh dễ dàng tìm được một đội bóng mới.

 

Pepe Reina, Pepe Reina chia tay liverpool, liverpool chia tay Pepe Reina,Pepe Reina rơi liverpool, Pepe Reina đến tây ban nha, tin chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng ngoại hạng AnhPepe Reina muốn chia tay Liverpool để đến với đội bóng mới


Khi còn được cho mượn tại Napoli, Pepe Reina từng nhiều lần công khai mong muốn được rời Liverpool trong mùa hè này để ký hợp đồng chính thức với CLB mới. Trước lời mời chào của Reina, một số đội bóng như Barcelona, Atletico Madrid hay Monaco... đều bày tỏ sự quan tâm của mình tới thủ thành người Tây Ban Nha này.

 

Mùa giải 2013/14 thi đấu cho Napoli, Pepe Reina đã chơi khá ấn tượng tại Serie A khi giúp đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH và giành chức vô địch Coppa Italia. Mặc dù vậy, sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn Napoli không muốn mua đứt cầu thủ này và trả anh lại cho Liverpool.

 

Mới đây, tương lai của Pepe Reina đã rõ ràng sau khi người đại diện của anh cũng như báo chí Anh đã lên tiếng. Cụ thể, thủ thành người Tây Ban Nha đang thương thảo với Liverpool để trở thành cầu thủ tự do, bước đi đầu tiên giúp anh dễ dàng tìm được một đội bóng mới.

 

Pepe Reina gia nhập Liverpool trong năm 2005 từ Villarreal, bản hợp đồng mới nhất anh đã ký với đội bóng còn thời hạn đến năm 2016. Hiện tại Reina vẫn đang nhận mức lương khá cao tại Anfield và rất có thể The Kop sẽ tìm cách bán cầu thủ này đi càng sớm càng tốt bởi Simon Mignolet vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Brendan Rodgers trước khung gỗ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Reina Pepe Reina chia tay liverpool liverpool chia tay Pepe Reina Pepe Reina rơi liverpool Pepe Reina đến tây ban nha tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT