Quảng cáo

Sốc: Arsenal từng suýt có Reus trước thềm World Cup

Chủ nhật, 03/08/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của cây bút Kike Marin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ đối với Marco Reus hồi thánh Sáu vừa qua.

 

Marco Reus, Dortmund, BVB, Bundesliga, Man United, ĐT Đức, Bóng đá Đức, Tin chuyển nhượng, Tiền vệ xuất sắc, Tiền vệ tài năng, Cầu thủ đắt giáArsenal từng suýt có Reus trước thềm World Cup

 

Theo cây bút người Tây Ban Nha này cho biết, thì Arsenal đã thuyết phục thành công Dortmund nhượng lại tiền vệ người Đức với mức giá chỉ 28 triệu bảng, và mọi thứ chỉ còn chờ ngày công bố chính thức.

 

Tuy nhiên mọi thứ đã đổ vỡ vào những phút cuối, khi Marco Reus đã bất ngờ dính chấn thương cổ chân trước thềm World Cup, điều đã khiến HLV Arsene Wenger quyết định trì hoãn kế hoạch này, trước khi có những đánh giá thật chi tiết về tình trạng chấn thương của Reus.

 

Không biết đây có phải là một quyết định sai lầm của Wenger và Arsenal hay không, chỉ biết rằng giờ đây giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này không còn ở mức 28 triệu bảng như trước, khi mà Liverpool, Man Utd, Barcelona,... đều đã ngỏ ý muốn có ngôi sao của nước Đức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB MU Bundesliga Chuyển nhượng bóng đá Đức Man Utd quan tâm đến Marco Reus Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus đến Man Utd Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT