Quảng cáo

Người yêu liên tục khuyên De Gea chia tay Man Utd

Thứ tư, 06/08/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người yêu của thủ thành Man Utd, David de Gea đã liên tục khuyên ngôi sao này chia tay đội chủ sân Old Trafford để quay trở lại La Liga chơi bóng.

 

David de Gea,David de Gea chia tay man utd, man utd chia tay David de Gea, David de Gea trở lại la ligaEdurne Garcia liên tục khuyên De Gea chia tay Man Utd

 

Sau khi David de Gea sang Ngoại hạng Anh thi đấu, tên tuổi của cô bồ Edurne Garcia càng nổi lên nhanh chóng. Những dự định âm nhạc của người đẹp này liên tục được hoàn thành và thu được những thành công bước đầu. Dù vậy, Edurne Garcia vẫn ở lại Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp chứ không đến Manchester cùng De Gea.

 

Khoảng cách địa lý khiến Edurne Garcia nhiều lần bóng gió khuyên thủ thành này chia tay Man Utd để quay trở lại quê hương thi đấu. Rõ ràng với tài năng của mình, De Gea đủ sức chơi cho hai đại gia của bóng đá La Liga là Real Madrid hay Barcelona.

 

Mới đây, Edurne cho biết cô muốn De Gea chơi bóng ở Tây Ban Nha, nhưng cũng không vấn đề gì nếu thủ môn này gắn bó lâu dài với Manchester. Người đẹp này chia sẻ: “Tất nhiên tôi muốn anh ấy thi đấu ở đây. Khi yêu nhau, ở gần nhau vẫn hơn.

 

Tuy vậy, trong mọi trường hợp, tôi luôn ủng hộ anh ấy, mọi thứ và muốn điều tốt nhất cho anh ấy. Hơn nữa, Manchester không phải quá xa và tôi vẫn có rất nhiều thời gian phía trước.”

 

Dù vẫn hài lòng với việc De Gea chơi bóng ở Man Utd nhưng với những mong muốn như đã chia sẻ thì sẽ khó có thể đảm bảo ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không nghe theo lời khuyên của cô bồ xinh đẹp để chia tay Premier League để quay lại La Liga.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea David de Gea chia tay man utd man utd chia tay David de Gea David de Gea trở lại la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo