Quảng cáo

CĐV Man Utd hy vọng đội bóng không bán Ashley Young

Thứ ba, 05/08/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ một cầu thủ tưởng chừng như ‘bỏ đi’ nhưng Ashley Young đã thi đấu bùng nổ trong chuyến du đấu hè 2014 của Man Utd. Chính phong độ ấn tượng này giúp tiền vệ người Anh được các CĐV đội bóng yêu mến và muốn giữ anh ở lại.

 

Ashley Young , Ashley Young thi đấu bùng nổ, Ashley Young không rời man utd, man utd không bán Ashley Young,Ashley Young o lại man utd, tin chuyển nhượng man utd Ashley Young lập cú đúp vào lưới Real Madrid

 

Khi HLV Van Gaal đồng ý dẫn dắt Man Utd, nhiều người nghĩ đến viễn cảnh sẽ có một cuộc thanh lọc lược lượng lớn chưa từng có. Trong số những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội thì Ashley Young là ngôi sao nhiều CĐV Man Utd muốn bán đi nhất.

 

Ngoài phong độ đi xuống thảm hại sau một mùa giải thăng hoa, Ashley Young còn thường xuyên có những màn ăn vạ khiến hình ảnh đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đứng trước tương lai khó khó khăn đó, ít ai ngờ Ashley Young lại là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất của Man Utd trong chuyến du đấu hè 2014.

 

Trận ra quân của Man Utd dưới triều đại Van Gaal, Quỷ đỏ đối đầu LA Galaxy. Dù chỉ ra sân từ băng ghế dự bị nhưng ngôi sao này đã lập tức ghi dấu ấn bằng cú đúp bàn thắng giúp Man Utd đánh bại đối thủ với tỷ số 7-0.

 

Những trận sau đó khi Man Utd đối đầu với AS Roma và Inter Milan, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Young đã thi đấu rất năng nổ. Trận đấu cuối cùng vòng bảng International Champions Cup, Ashley Young tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục và lập cú đúp góp phần vào chiến thắng ấn tượng 3-1 cho Quỷ đỏ.

 

Chưa dừng lại ở đó, ở trận chung kết gặp Liverpool, những pha đi bóng bên hành lang cánh phải của Young luôn tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm và chính pha tạt bóng chính xác ở những phút cuối trận đã giúp Lingard ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

 

Chứng kiến những gì Ashley Young đã thể hiện, nhiều CĐV Man Utd trên thế giới rất hài lòng và không còn ác cảm với cầu thủ này nữa. Một chiến dịch vận động đã được thực hiện và họ mong muốn BHL Man Utd sẽ không để Ashley Young ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Young Ashley Young thi đấu bùng nổ Ashley Young không rời man utd man utd không bán Ashley Young Ashley Young o lại man utd tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT