Quảng cáo

M.U muốn Vidal kiểm tra y tế trước khi trả giá cho Juve

Thứ sáu, 08/08/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United muốn Auturo Vidal vượt qua bài kiểm tra y tế nghiêm ngặt, trước khi họ quyết định chi ra số tiền kỷ lục đều chiêu mộ cầu thủ của Juventus.

 

Manchester United, Vidal, MU muon Vidal kiem tra y te, Auturo Vidal, Juventus, Serie A, Quỷ đỏ, Vidal kiem tra y te 

Vidal sẽ đến Anh kiểm tra y tế trước khi tiếp tục đàm phán

 

Báo chí Italia đưa tin, Auturo Vidal đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford sau khi Juve để anh tự quyết định tương lai của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đang nảy sinh thêm một vấn đề mới. Man Utd muốn Vidal kiểm tra y tế trước khi hai đội tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán.

 

Có vẻ như quyết định của Vidal đã khiến Juventus rơi vào thế bị động, và gã khổng lồ Italia đang chuẩn bị đáp ứng yêu cầu của Quỷ đỏ bằng cách cho phép Vidal bay đến Anh để trải qua các bài kiểm tra về thể lực của anh.

 

Nguồn tin từ StarSport cho hay, nếu đến Old Trafford, Vidal sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 182.000 bảng/tuần. Nhưng có thể thấy, vấn đề tiền lương không phải mối quan tâm hàng đầu của các quan chức Quỷ đỏ, họ đang quan tâm tới chấn thương đầu gối từ lâu của Vidal nhiều hơn.

 

Manchester United, Vidal, MU muon Vidal kiem tra y te, Auturo Vidal, Juventus, Serie A, Quỷ đỏ, Vidal kiem tra y te

Vidal cần chứng minh được thể lực của mình

 

"Chưa có mức giá nào được thống nhất, nhưng Man Utd đang lạc quan về yêu cầu được kiểm tra y tế trước khi đưa ra một mức giá hợp lý cho thương vụ này.

 

Về cơ bản, họ muốn kiểm tra y tế về vấn đề đầu gối và nếu không gặp vấn đề gì hai bên sẽ tiếp tục đàm phán. Có vẻ như Juventus cũng vui vẻ với lời đề nghị này, mặc dù nó không diễn biến theo trình tự thông thường của các vụ chuyển nhượng" - Nguồn tin từ Old Trafford cho hay.

 

Dính chấn thương từ trước khi World Cup khởi tranh, nhưng Vidal vẫn kịp trở lại và thi đấu ấn tượng tại World Cup 2014. Không có dấu hiệu cho thấy anh tái phát chấn thương nhưng MU vẫn muốn đảm bảo mình mua được một cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh chứ không phải là một bệnh nhân.

 

Được biết nếu mọi chuyện suôn sẻ, Man Utd có thể chi ra 47 triệu bảng cho Vidal. Còn nếu không, họ sẽ quay lại với Angel Di Maria khi PSG chính thức tuyên bố rút lui do mức giá mà Real đưa ra quá cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Vidal MU muon Vidal kiem tra y te Auturo Vidal Juventus Serie A Quỷ đỏ Vidal kiem tra y te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT