Quảng cáo

Bất ngờ: Vidal vẫn đến châu Á cùng Juventus

Thứ hai, 04/08/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được đồn đoán sẽ sớm gia nhập Manchester United nhưng Arturo Vidal vẫn có tên trong tour du đấu châu Á trước mùa giải của Juventus.

 

Vidal có tên trong tour du đấu châu Á mùa hè của Juventus, Juve điền tên Vidal vào tour du đấu mùa hè, Vidal tham dự tour du đấu mùa hè cùng Juve, Vidal không rời Juve đến MU, Vidal ở lại Juve ít nhất 1 năm nữa, Arturo Vidal, Juventus, Manchester UnitedVidal vẫn có tên trong danh sách du đấu mùa hè của Juventus

 

Thương vụ Arturo Vidal rời Juventus để gia nhập Manchester United đã ‘xưa như trái đất’. Nhưng trong danh sách các cầu thủ của Bà đầm già chuẩn bị lên đường du đấu châu Á – Thái Bình Dương, HLV Massimiliano Allegri vẫn điền tên tiền vệ này vào danh sách.

 

Điều đó cho thấy khả năng rõ ràng rằng ngôi sao người Chile sẽ tiếp tục ở lại sân Juventus Arena thêm ít nhất 1 mùa bóng nữa.

 

Tân binh Romulo cũng sẽ góp mặt dù chỉ mới đến vào ngày chủ nhật, 3/8. Các ngôi sao vừa dự World Cup như Buffon, Pirlo, Bonucci, Pogba cũng đều sẽ có mặt.

 

Bianconeri sẽ đáp chuyến bay tới Jakarta, nơi họ bắt đầu tour du đấu của mình bằng bài thử nghiệm mang tên các ngôi sao của giải VĐQG Indonesia vào ngày 6/8.

 

4 ngày sau, nhà đương kim vô địch Italia sẽ có mặt tại Sydney để có trận đấu với đội các ngôi sao của A-League. Huyền thoại Alessandro Del Piero sẽ có mặt trong đội bóng của Australia gặp lại đội bóng cũ.

 

Tour du đấu của thầy trò HLV Allegri sẽ kết thúc vào ngày 16/8 tại Singapore khi họ có trận giao hữu với đội Các ngôi sao Singapore.

 

Danh sách 28 cầu thủ Juventus tham dự tour du đấu mùa hè:

 

Thủ môn: Buffon, Storari, Rubinho, Audero

 

Hậu vệ: Bonucci, Motta, Caceres, Chiellini, Ogbonna, Marrone, Blanco, Evra

 

Tiền vệ: Lichtsteiner, Romulo, Pirlo, Marchisio, Vidal, Padoin, Pogba, Pereyra, Asamoah, Pepe, Vitale

 

Tiền đạo: Llorente, Tevez, Giovinco, Coman, Buenacasa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal có tên trong tour du đấu châu Á mùa hè của Juventus Juve điền tên Vidal vào tour du đấu mùa hè Vidal tham dự tour du đấu mùa hè cùng Juve Vidal không rời Juve đến MU Vidal ở lại Juve ít nhất 1 năm nữa Arturo Vidal Juventus Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT