Quảng cáo

Hụt Vidal, Man Utd vẫn chuẩn bị đón ‘sao bự’ từ Serie A

Thứ năm, 07/08/2014 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin do tờ Calciomercato cung cấp, số tiền 40 triệu euro mà Man Utd đưa ra đã được BLĐ Fiorentina chấp nhận. Mọi việc giờ phụ thuộc vào những điều khoản cá nhân giữa Quỷ đỏ và Cuadrado.

 

Man United , Juan Cuadrado , Fiorentina , man united muốn có Cuadrado , Bayern muốn có Cuadrado , Barca muốn có Cuadrado , tin chuyển nhượng , chuyển nhượng man united , chuyển nhượng mùa hè , Manchester United, FC Barcelona, FC Bayern Munchen, Fiorentina, Juan Cuadrado, Fiorentina  đồng ý để Cuadrado đến Man Utd

 

Thương vụ Man Utd theo đuổi Cuadrado đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Các nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh đã nhắm đến tuyển thủ Colombia này từ trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Sau khi tỏa sáng ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, Cuadrado lại càng được nhiều đại gia săn đón.

 

Man Utd, Bayern và Barcelona là 3 đội bóng muốn có được sự phục vụ của Cuadrado nhất. Tuy nhiên, sau khi phía Fiorentina đưa ra mức giá quá lớn khiến Hùm Xám và Barca quyết định rút khỏi cuộc đua và chỉ còn Man Utd vẫn còn tham vọng muốn sở hữu Cuadrado.

 

So với hai đội bóng kể trên, Quỷ đỏ đang gặp bất lợi khi họ không được tham dự Champions League ở mùa giải này. Tuy nhiên, mức giá 40 triệu euro cùng mức lương vô cùng hấp dẫn khiến Cuadrado cũng như Fiorentina khó lòng từ chối.

 

Sau khi hụt mất Vidal, HLV Van Gaal đang gấp rút chiêu mộ một cầu thủ có thể hợp với sơ đồ chiến thuật 5-3-2 mà ông đang xây dựng. Cuadrado có thể chơi tốt ở cả vị trí tấn công cũng như một hậu vệ biên nên anh được Van Gaal đánh giá rất cao.

 

Mọi nỗ lực của Man Utd dừng như cũng đã được đền đáp khi mới đây tờ Calciomercato cung cấp một thông tin cho rằng, số tiền 40 triệu euro mà Man Utd đưa ra đã được BLĐ Fiorentina chấp nhận. Mọi việc giờ phụ thuộc vào những điều khoản cá nhân giữa Quỷ đỏ và Cuadrado.

 

Nếu chiêu mộ thành công Cuadrado thì đó sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Man Utd. Ngoài ngôi sao người Colombia, HLV Van Gaal cũng đang gấp rút chiêu mộ thêm 1 tiền vệ và 1 trung vệ nữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Juan Cuadrado Fiorentina man united muốn có Cuadrado Bayern muốn có Cuadrado Barca muốn có Cuadrado tin chuyển nhượng chuyển nhượng man united chuyển nhượng mùa hè Manchester United FC Barcelona FC Bayern Munchen Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT