Quảng cáo

Bất ngờ: Arsenal quyết chi đậm để có Matija Nastasic

Thứ năm, 07/08/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Tuttosport đưa tin, Arsenal vừa đưa trung vệ Matija Nastasic của Man City vào danh sách mua sắm, nhằm khỏa lấp vào khoảng trống của Thomas Vermaelen, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong hè này.

 

Matija Nastasic, Matija Nastasic roi man city, man city chia tay Matija Nastasic, man city bán Matija Nastasic, man city để Matija Nastasic ra đi, tin chuyển nhượng man city Arsenal quyết chi đậm để có Matija Nastasic

 

Theo tiết lộ của Daily Mail thì quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Thomas Vermaelen đã chính thức đổ bể và rất có thể Pháo thủ sẽ phải bán gấp cầu thủ này nếu không muốn mất trắng anh vào mùa giải năm nay kết thúc. Chia tay Arsenal, điểm đến tiếp theo của trung vệ người Bỉ có thể sẽ là Man Utd hoặc Barcelona.

 

Để thay thế cho trung vệ người Bỉ, HLV Arsene Wenger đang nhắm đến nhiều ngôi sao và mới đây ông đã quyết định sẽ chi 15 triệu bảng để có Matija Nastasic của Man City. Matija Nastasic gia nhập Man City từ năm 2012 với giá 12 triệu bảng và ngay lập tức đã tìm được vị trí chính thức. Dù mới 21 tuổi nhưng phong cách chơi bóng điềm tĩnh và chững chạc giúp Matija Nastasic cùng đội trưởng Kompany tạo thành bộ đôi trung vệ hay nhất Premier League.

 

Tuy nhiên, chấn thương liên miên gặp phải ở mùa giải vừa qua khiến Matija Nastasic không có nhiều đóng góp vào thành tích chung của toàn đội. Theo thống kê, ngôi sao 21 tuổi này chỉ xuất hiện 13 trận tại Premier League, con số quá ít cho những kỳ vọng từ BHL Man City.

 

Để thay thế dần Nastasic, Man City đã chiêu mộ thành công Eliaquim Mangala từ Porto. Ngoài ra, việc Boyata được gia hạn hợp đồng cùng với cầu thủ trẻ Karim Rekik trở lại sau màn trình diễn ấn tượng tại PSV Einhoven mùa trước khiến hàng thủ của Man City đang rơi vào tình trạng thừa người.

 

Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man City sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào giành cho Nastasic và nếu có 1 CLB nào đưa ra mức giá hợp lý thì đội chủ sân Etihad sẽ đồng ý bán Nastasic.

 

Với việc từng có nhiều cầu thủ chia tay đội bóng để gia nhập Man City, rất có thể từ thương vụ này đội chủ sân Etihad sẽ nhượng bộ Arsenal. Nếu thực sự quyết tâm, cơ hội cho Pháo thủ sở hữu Nastasic không phải là điều quá khó khăn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal chiêu mộ Matija Nastasic Matija Nastasic roi man city man city chia tay Matija Nastasic man city bán Matija Nastasic man city để Matija Nastasic ra đi tin chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT