Quảng cáo

HLV Arsene Wenger đặt quyết tâm giành Community Shield

Thứ năm, 07/08/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này, Arsenal và Man City sẽ bước vào trận đấu tranh Community Shield và HLV Arsene Wenger đặt quyết tâm đánh bại đối thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

 

Man city vs Arsenal, Man city vs Arsenal trực tiếp, trực tiếp Man city vs Arsenal, xem Man city vs Arsenal, xem trực tiếp Man city vs Arsenal, siêu cúp nước anh Man city vs ArsenalArsenal đặt quyết tâm đánh bại Man City để có Community Shield

 

Việc lên ngôi vô địch cúp Liên đoàn không chỉ giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 9 năm không danh hiệu mà đây còn là một cốt mộc quan trọng để đội bóng này hướng đến những thành công ở những mùa giải tiếp theo.

 

Không còn phải chi tiêu nhỏ giọt khi các kỳ chuyển nhượng đến, HLV Arsene Wenger đã được đầu tư mạnh mẽ để đưa về những quân bài cần thiết nhất. Tính đến thời điểm này, Arsenal đã chi hơn 60 triệu bảng để có được 4 tân binh bao gồm Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina và tài năng trẻ Calum Chambers.

 

Theo tuyên bố mới nhất của cổ đông lớn thứ 2 tại Arsenal, Usmanov thì đội bóng này vẫn chưa dừng lại và vẫn liên hệ với những cầu thủ tốt nhất để hướng đến một kỳ nguyên gặt hái được nhiều danh hiệu.

 

Thất bại ở Emirates Cup 2014 là cảnh báo đầu tiên giành cho Arsenal, thế nên họ cần có chiến thắng ở trận đấu tranh Community Shield với Man City để tạo đà tâm lý cho mùa giải mới. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng HLV Wenger đặt rất nhiều quyết tâm.

 

Vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Arsenal không được đánh giá cao bằng Man City ở trận đấu tới, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Có những cầu thủ mới gia nhập đội bóng và họ có khát khao chiến thắng. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và toàn đội quyết tâm sẽ có một trận đấu tưng bừng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city vs Arsenal Man city vs Arsenal trực tiếp trực tiếp Man city vs Arsenal xem Man city vs Arsenal xem trực tiếp Man city vs Arsenal siêu cúp nước anh Man city vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT