Quảng cáo

Daniel Agger làm mọi cách để được đến Barcelona

Thứ năm, 07/08/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Biết khó có thể cạnh tranh được một vị trí chính thức ở đội hình Liverpool ở mùa giải này, trung vệ Daniel Agger đang làm mọi cách để được đến đầu quân cho Barcelona.

 

Daniel Agger, barca muốn có Daniel Agger,Daniel Agger roi liverpool, liverpool bán Daniel Agger, barca chiêu mộ Daniel Agger, tin chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng hè 2014Daniel Agger làm mọi cách để được chia tay Liverpool

 

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren với mức giá 20 triệu bảng, trong tay HLV Brendan Rodgers đang có tới 6 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và buộc ông phải bán bớt cầu thủ nhằm cân bằng đội hình cũng như phá vỡ cấu trúc lương thưởng.

 

Daniel Agger là cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Liverpool nhất khi anh đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Ngoài ra năm nay trung vệ người Đan Mạch đã 30 tuổi và nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. HLV Brendan Rodgers muốn bán Agger khi còn được giá và giảm bớt số lương CLB đang phải chi ra.

 

Về phần Barcelona, họ đang trải qua một mùa Hè 2014 khá bận rộn, tính đến thời điểm này đội chủ sân Nou Camp đã chi vào thị trường chuyển nhượng hơn 100 triệu euro để có được những ngôi sao như Suarez, Jeremy Mathieu, Ivan Rakitić, Marc-André ter Stegen…Tuy nhiên chừng này dường như vẫn chưa làm hài lòng BHL Barca và họ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 trung vệ nữa.

 

Biết rõ được khả năng khó có thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở mùa giải mới nên Daniel Agger đang làm mọi cách để được đến đầu quân cho Barcelona. Theo thông tin mới nhất từ tờ Mirror, trung vệ người Đan Mạch đã có cuộc nói chuyện với HLV Brendan Rodgers và anh đã đưa ra lời khẩn cầu được ra đi.

 

Và cũng theo tờ báo này, Rodgers đã đồng ý để Agger toại nguyện nhưng điểm đến tiếp theo của trung vệ 30 tuổi vẫn chưa được tiết lộ. Dù không có chỗ đứng ở Liverpool nhưng Daniel Agger lại được Arsenal và Barca theo đuổi ráo riết. Theo nhận định rất có thể Barca sẽ chiêu mộ được Daniel Agger vì Liverpool không muốn gia tăng sức mạnh cho một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Agger barca muốn có Daniel Agger Daniel Agger roi liverpool liverpool bán Daniel Agger barca chiêu mộ Daniel Agger tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo