Quảng cáo

Man Utd dùng lương ‘khủng’ để chèo kéo Di Maria

Thứ năm, 07/08/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm vượt qua PSG để có được Di Maria, BLĐ Man Utd khẳng định sẵn sàng trả cho tiền vệ người Argentina mức lương 120.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý gia nhập Old Trafford.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014Man Utd làm mọi cách để có Di Maria


Nhận thấy những khó khăn về luật công bằng tài chính mà PSG gặp phải trong quá trình chiêu mộ Di Maria, BLĐ Man Utd quyết định đưa ra một lời đề nghị thật hấp dẫn để nhận được cái gật đầu của ngôi sao chạy cánh này.

 

Cụ thể, theo thông tin trên tờ Express (Anh), Man Utd đã quyết định đưa ra mức lương 120.000 bảng/tuần dành cho Di Maria, cao gần gấp đôi so với thu nhập 70.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại Real.

 

Rõ ràng lời đề nghị của Man Utd hấp dẫn hơn nhiều những gì mà Di Maria có thể được nhận ở PSG. Được biết, đại gia nước Pháp chỉ có thể trả cho Di Maria mức lương 90.000 bảng/tuần. Rõ ràng đây được coi là lời đề nghị quyết định của Man Utd muốn giành cho Di Maria.

 

Việc Di Maria rời Real Madrid dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Sau khi tung tiền chiêu mộ Kroos và James Rodriguez, đội chủ sân Bernabeu cần bán đi một số cầu thủ để cân bằng tài chính. Trong bối cảnh đó, Ban lãnh đạo Real Madrid quyết định để Di Maria ra đi.

 

Hiện tại, PSG đang gấp rút bán đi những ngôi sao như Ezequiel Lavezzi, Javier Pastore hay Edinson Cavani để cân bằng tài chính cũng như có ngân sách chiêu mộ Di Maria. Lợi dụng quãng thời gian này Man Utd lập tức hành động, rất có thể mước lương hấp dẫn sẽ khiến Quỷ đỏ lật ngược được thế cờ trong việc chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo