Quảng cáo

Chính thức: Robinho chia tay AC Milan về lại Santos

Thứ sáu, 08/08/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan xác nhận rằng tiền đạo Robinho đã chia tay đội bóng để trở lại Santos theo dạng cho mượn.

 

Robinho chính thức chia tay AC Milan trở lại Santos, AC Milan cho Santos mượn Robinho 1 năm, Robinho rời AC Milan, Robinho rời châu Âu trở lại quê nhà Brazil, Robinho chính thức trở lại Brazil, Robinho, AC Milan, SantosChính thức: Robinho rời AC Milan tái hồi Santos

 

Robinho từng được nhiều đội bóng theo đuổi. Từ Trung Đông, các đội bóng giàu có của những ông trùm dầu mỏ muốn sở hữu tiền đạo này. Ở Mỹ, Orlando City, đội bóng đang sở hữu Kaka cũng giang tay muốn đón ngôi sao 30 tuổi. Ngoài ra, Olympiacos và Besiktas cũng đều đánh tiếng với AC Milan về tiểu Pele.

 

Tuy vậy, cuối cùng thì Robi cũng quyết định tương lai của mình khi đồng ý trở lại đội bóng mà anh khởi nghiệp là Santos. Cựu tuyển thủ quốc gia Brazil sẽ thi đấu cho Santos theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 

Đây sẽ là lần thứ 3 Robinho khoác áo đại gia của bóng đá Brazil. Anh từng khởi nghiệp tại sân Vila Belmiro vào đầu những năm 2000 trước khi bắt đầu chuyến phiêu lưu tại châu Âu năm 2005 trong màu áo Real Madrid.

 

Đầu năm 2010, Manchester City gửi anh trở lại đây cũng theo dạng cho mượn ngay trước khi Robinho gia nhập AC Milan vào mùa hè năm đó. Giờ đây, rời Milan, cựu thần đồng của bóng đá Brazil lại tái hồi Santos.

 

Ở đội bóng mới mà cũ của mình, Robinho sẽ khoác áo số 7. Tại đây, anh sẽ nhận lương 1 triệu real Brazil 1 tháng trong đó Rossoneri có nghĩa vụ trả 40% số tiền này, phần còn lại thuộc về Santos.

 

Trong buổi ra mắt của mình, Robinho cho biết anh muốn được tham dự trận đấu với Corinthians, kình địch của Santos tại vòng đấu tiếp theo của giải VĐQG Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho chính thức chia tay AC Milan trở lại Santos AC Milan cho Santos mượn Robinho 1 năm Robinho rời AC Milan Robinho rời châu Âu trở lại quê nhà Brazil Robinho chính thức trở lại Brazil Robinho AC Milan Santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo