Quảng cáo

Llorente: Juve phải tiếp tục đá như thế

Thứ năm, 07/08/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận giao hữu đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á – Thái Bình Dương, Juventus đã có chiến thắng giòn giã trước đội tuyển các ngôi sao giải nhà nghề Indonesia.

 

Video clip bàn thắng: Tuyển các ngôi sao Indonesia 1–8 Juventus (Giao hữu)

 

Tiền đạo Fernando Llorente đã lập 1 hat-trick trong nửa đầu hiệp 1 trong trận thắng giòn giã với tỉ số 8-1 của Juventus trước đội tuyển các ngôi sao của giải nhà nghề Indonesia (ISL).

 

Điều quan trọng là phải có phong độ cao càng nhanh càng tốt. Tôi cho rằng thái độ của tất cả mọi người đều rất nghiêm túc. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ này”, ngôi sao 29 tuổi trả lời trên website chính thức của Bà đầm già.

 

Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt nhưng vẫn cần phải cải thiện nhiều điều bởi mùa giải năm nay sẽ rất khó khăn, tất cả các đội đều muốn giành chiến thắng tại Serie A và chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt để thi đấu tại Champions League”.

 

Juventus 8-1 Các ngôi sao Indonesia, video bàn thắng Juve 8-1 các ngôi sao Indonesia, Fernando Llorente lập hat-trick Juve thắng 8-1, Napoli 1-0 Barcelona, Fernando Llorente, Juventus, Serie AFernando Llorente: Juventus phải tiếp tục đá như vậy

 

Đây là trận thắng đầu tiên của Juventus dưới sự chỉ đạo của HLV Massimiliano Allegri sau 2 trận đấu thất vọng trước đó (1 thua, 1 hòa). Sau đây 4 ngày, thầy trò cựu HLV AC Milan sẽ bay đến Australia để có trận giao hữu thứ 2 với đội tuyển các ngôi sao giải VĐQG Australia với sự góp mặt của huyền thoại Alessandro Del Piero.

 

Trong một trận giao hữu khác, đồng hương Napoli của Juventus cũng xuất sắc đánh bại Barcelona với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Blerim Dzemaili.

 

Một đội bóng Italia khác cũng có màn khởi động ấn tượng là Udinese của HLV Andrea Stramacioni. Zebrette giành chiến thắng 6-0 trước đội bóng địa phương Giorgione.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 8-1 Các ngôi sao Indonesia video bàn thắng Juve 8-1 các ngôi sao Indonesia Fernando Llorente lập hat-trick Juve thắng 8-1 Napoli 1-0 Barcelona Fernando Llorente Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT