Quảng cáo

Michu tiết lộ nguyên nhân gia nhập Napoli

Thứ tư, 06/08/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Michu đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ Swansea sang Napoli theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa tiết lộ lí do rời nước Anh để chuyển sang Italia.

 

Video bóng đá: Michu ghi bàn trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Tây Ban Nha

 

Michu quyết định rời Swansea để gia nhập Napoli theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải và có kèm theo điều khoản cho phép mua đứt vào cuối mùa giải 2014-2015.

 

Tiền đạo người Tây Ban Nha, người vừa trải qua 2 mùa giải buồn vui lẫn lộn tại xứ sương mù chia sẻ lí do anh quyết định gia nhập đội chủ sân San Paolo, những người đã kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A ở mùa giải trước.

 

Tôi cho rằng đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp khi lần đầu tiên được chơi ở Champions League, cho một trong những đội bóng mạnh nhất nước Ý và trước một đám đông cuồng nhiệt”, Michu nói với tờ báo địa phương South Wales Evening Post.

 

Michu gia nhập Napoli vì Benitez, Michu lần đầu được dự Champions League cùng Napoli, Michu gia nhập Napoli theo dạng cho mượn, Napoli mượn Michu từ Swansea, Michu Napoli, Michu, NapoliMichu gia nhập Napoli vì HLV Benitez

 

Ngôi sao 28 tuổi người Tây Ban Nha cũng cho biết HLV Rafael Benitez là nhân tố chính khiến anh đưa ra quyết định chuyển sang Serie A chơi bóng:

 

Ông ấy nói chuyện với tôi, giải thích nhiều điều về Napoli. Tôi sẽ luôn lắng nghe những gì ông ấy khuyên. Benitez là nguyên nhân khiến tôi chọn Napoli”.

 

Gia nhập đội bóng thành phố cảng miền Nam Italia, Michu sẽ được thi đấu bên cạnh nhiều người đồng hương như Jose Callejon, Raul Albion. Đó đều đã và đang là trụ cột của Partenopei.

 

Tại Napoli, Michu sẽ thi đấu trong vai trò dự bị cho Gonzalo Higuain, chân sút cũng từng có nhiều năm thi đấu tại Tây Ban Nha cho Real Madrid.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michu gia nhập Napoli vì Benitez Michu lần đầu được dự Champions League cùng Napoli Michu gia nhập Napoli theo dạng cho mượn Napoli mượn Michu từ Swansea Michu Napoli Michu Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT