Quảng cáo

Michu CHÍNH THỨC chia tay Swansea để đến Napoli

Thứ sáu, 18/07/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Napoli đã chính thức thuyết phục thành công tiền đạo người Tây Ban Nha Michu ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Nội dung chính

 

Michu, Michu đến napoli, napoli chiêu mộ thành công Michu, Michu chính thức đến napoli, Michu chia tay swansea Michu chia tay Swansea để đến Napoli


Sau khi được Swansea City chiêu mộ từ Rayo Vallecano, Michu đã nổi lên nhanh chóng ở mùa giải 2012-13. Phong độ xuất sắc của Michu giúp Swansea lên ngôi vô địch ở cúp liên đoàn và giành vé tham dự đấu trường Europa League.

 

Thành công bước đầu này giúp Michu được gọi vào ĐT Tây Ban Nha và lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Có thời điểm Pháo thủ Arsenal đã sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để chiêu mộ Michu nhưng cuối cùng không thể đạt được mục đích vì sự ngăn cản của Swansea.

 

Những tưởng thành công ban đầu này sẽ giúp Michu tìm được chỗ đứng ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến tiền đạo người Tây Ban Nha không đóng góp được nhiều cho Thiên nga đen và sa sút phong độ nhanh chóng sau đó.

 

Với mong muốn được chuyển sang môi trường mới để tìm lại khả năng, Michu đã đề đạt nguyện vọng ra đi. Ngay lập  tức Napoli nhảy vào cuộc và họ nhận được cái gật đầu từ Michu cũng như Swansea với một điều khoản cho mượn.

 

Hợp đồng giữa Napoli với Michu có điều khoản cho phép đội bóng Italy mua đứt chân sút người TBN vào cuối mùa. Ở Napoli, Michu sẽ làm việc cùng các đồng hương gồm HLV Rafa Benitez, Jose Callejon và Raul Albiol.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michu Michu đến napoli napoli chiêu mộ thành công Michu Michu chính thức đến napoli Michu chia tay swansea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT