Quảng cáo

Người cũ cảnh báo sao Man Utd không nên chống đối Van Gaal

Thứ năm, 17/07/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận định của cựu trợ lý Rene Meulensteen thì những ngôi sao ở Man Utd sẽ gặp rắc rối nếu cố tình làm mình làm mẩy để chống đối tân HLV Van Gaal.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượngDưới thời Van Gaal, Rooney sẽ hết cơ hội chống đối


Là một người cứng rắn và khuôn khổ, thành công của đội bóng là điều mà Van Gaal hướng đến. Thế nên, chắc chắn các cầu thủ sẽ phải tập luyện hết mình cũng như tuân theo những quy định mà vị chiến lược gia 62 tuổi này đề ra.

 

Trong quá khứ chính tính cách có phần cứng nhắc này khiến Van Gaal gặp nhiều khó khăn ở Barca cũng như Bayern. Tuy nhiên, sự thành công cũng như tài năng của ông đã chứng minh những gì ông làm không phải là thiếu cơ sở.

 

Đã nhiều ngôi sao phải nhận những hình phạt thích đáng khi không tuân theo những kỷ luật mà Van Gaal đưa ra. Chính vì hiểu rõ tính cách của người đồng hương nên Rene Meulensteen vừa lên tiếng cảnh báo các ‘ông sao lớn’ của Man Utd như Rooney, Nani.. phải cẩn thận.

 

Rene Meulensteen cho biết: “Chính sự kỷ luật của Van Gaal khiến nhiều cầu thủ không thích và ông ấy tự gây khó cho mình ở những CLB đã qua. Với Van Gaal, HLV là ông chủ còn cầu thủ phải lắng nghe sự chỉ đạo của HLV.Có người chấp nhận nó nhưng cũng có người không.

 

Đã có nhiều người muốn chống đối ông ấy và đều phải nhận những hình phạt thích đáng. Nếu không tin, các cầu thủ có thể phạm luật, ngay lập tức họ sẽ nhận được những gì đáng phải nhận.”

 

Dù mới đến Man Utd nhưng HLV Van Gaal đã có hai quy định khiến các cầu thủ phải sốc. Đầu tiên là việc phải tập thêm buổi tối để nâng cao thể lực cũng như chiến thuật. Mới đây nhất là quy định ăn cơm trưa cùng nhau, theo Van Gaal điều này sẽ giúp các cầu thủ Man Utd đoàn kết và hiểu nhau hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT