Quảng cáo

Chelsea cũng có hứng thú với siêu tiền vệ Antoine Griezmann

Thứ năm, 17/07/2014 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến những gì Antoine Griezmann đã làm được ở mùa giải vừa qua khiến những ông lớn bóng đá châu Âu muốn chiêu mộ tiền vệ này ngay lập tức và Chelsea cũng không muốn mình là người ngoài cuộc.

 

Antoine Griezmann, chelsea muốn có Antoine Griezmann, chelsea chieu mo Antoine Griezmann, Antoine Griezmann den chelsea, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong he 2014Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann (phải)

 

Antoine Griezmann là phát hiện thú vị của La Liga mùa giải vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 19 bàn ở mọi giải đấu cho CLB xứ Basque. Riêng ở mặt trận Liga, tiền đạo người Pháp đã có 15 pha lập công và chỉ thua kém Cristiano Ronaldo, Diego Costa và Messi trong danh sách ghi bàn của giải.

 

Phong độ ấn tượng của Griezmann đã giúp anh được gọi vào thành phần ĐT Pháp ở World Cup 2014. Không phụ lòng mong đợi, Griezmann đã có một giải đấu khá thành công. Những gì tiền vệ này đã thể hiện khiến các CLB lớn ở Anh như Arsenal và Man United đã liên hệ anh trong suốt kì chuyển nhượng vừa qua.

 

Nhận thấy tài năng tuyệt vời của Antoine Griezmann, HLV Mourinho không thể ngồi yên và vị chiến lược gia người Bồ lập tức yêu cầu BLĐ đưa ngôi sao trẻ này về Chelsea càng sớm càng tốt.

 

Để đánh bại Arsenal và những đội bóng khác, theo tiết lộ của tờ Skysports thì HLV Mourinho sẵn sàng chi khoản tiền rất lớn là 25 triệu bảng để thuyết phục Real Sociedad nhả người. Ngoài ra, nếu đồng ý gia nhập Chelsea, Griezmann còn nhận được một mức lương lớn hơn rất nhiều so với những gì anh đang nhận được ở Real Sociedad.

 

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này với Sociedad là 30 triệu euro. Tuy nhiên, nếu các câu lạc bộ tranh giành nhau quá quyết liệt, mức giá này có thể sẽ còn tăng thêm rất nhiều và Chelsea cần phải quyết liệt nếu muốn có được tài năng sáng giá này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann chelsea muốn có Antoine Griezmann chelsea chieu mo Antoine Griezmann Antoine Griezmann den chelsea tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong he 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT