Quảng cáo

Van Gaal sẽ bán 10 ngôi sao của Man Utd dưới thời David Moyes

Thứ năm, 17/07/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm nâng cao đội hình để chinh phục những thành công mới, HLV Van Gaal sẽ mạnh tay đẩy đi những ngôi sao không còn đóng góp cho đội ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượng, Van gaal bán 10 ngoi saoNhững ngôi sao không có nhiều đóng góp cho Man Utd sẽ phải ra đi

 

Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal. Không muốn phụ lại sự kỳ vọng của BLĐ cũng như hàng triệu CĐV, vị chiến lược gia 62 tuổi này không nghỉ ngơi sai một kỳ World Cup đầy căng thẳng mà bay đến Man Utd để bắt tay vào công việc.

 

Vừa đặt chân đến đội bóng mới, ngay lập tức Van Gaal có buổi gặp gỡ với các thành viên của đội bóng mới tại trung tâm huấn luyện Carrington. Nhà cầm quân 62 tuổi chụp hình lưu niệm với trợ lý Ryan Giggs và Phó chủ tịch truyền thông Ed Woodward. Chắc chắn trong những ngày tới bộ ba quyền lực này sẽ bàn thảo với nhau rất nhiều về vấn đề chuyển nhượng.

 

Dù từng tuyên bố sẵn sàng dốc hầu bao để Van Gaal mua sắm nhưng BLĐ Man Utd cũng muốn vị chiến lược gia này tự tay bán đi những ngôi sao không nằm trong kế hoạch của ông để tăng kinh phí cũng như phá vỡ cấu trúc lương mà họ đã xây dựng.

 

Hiện tại 10 ngôi sao đã nằm trong diện phải bán gấp mà Van Gaal đã nêu ra bao gồm: Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani, Nick Powell, Patrice Evra và Javier Hernandez. Nếu bán được những cầu thủ này, Man Utd sẽ bổ sung được một phần kinh phí đáng kể để chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ thế giới.

 

Người đi ắt sẽ có kẻ đến để thế chỗ, những Arturo Vidal, Angel Di Maria và Mats Hummels là 3 trong số nhiều ngôi sao Man Utd nhắm đến. Mức giá của 3 cầu thủ này sẽ rất lớn nhưng với quyết tâm trở lại chắc chắn BLĐ Man Utd sẽ chấp nhận chi tiền để làm hài lòng HLV Van Gaal.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng Van gaal bán 10 ngoi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT