Quảng cáo

Man Utd chính thức mất Michael Carrick 3 tháng

Thứ sáu, 18/07/2014 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Michael Carrick trong khoảng 3 tháng vì chấn thương nặng mắt cá chân mà anh gặp phải ở một buổi tập gần đây.

 

Michael Carrick, Michael Carrick dính chấn thương, Michael Carrick nghỉ thi đấu, Michael Carrick nghỉ thi đấu 3 tháng, van gaal đau đầu vì Michael CarrickMan Utd chính thức mất Michael Carrick 3 tháng vì chấn thương

 

Ngay trong ngày chính thức ra mắt Man Utd, HLV Van Gaal đã đón nhận một tin xấu khi tiền vệ Michael Carrick dính chấn thương khá nặng. Theo thông báo của đội ngũ y tế thì ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Điều này đồng nghĩa giai đoạn đầu mùa giải Man Utd sẽ thiếu vắng tiền vệ đánh chặn này.

 

Trong cuộc họp báo ra mắt Man Utd, tân HLV Van Gaal chia sẻ: “Michael Carrick bị chấn thương cách nay vài ngày. Theo tôi đó là sự tổn thất lớn bởi vì anh ấy là một cầu thủ kinh nghiệm.”

 

Việc Michael Carrick dính chấn thương chắc chắn Man Utd sẽ phải mạnh tay hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng để đưa về một tiền vệ đẳng cấp. Bài toán về khả năng đánh chặn cũng như kiến tạo ở tuyến giữa đã tồn tại từ thời David Moyes và Van Gaal không hề muốn đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm.

 

Vào hôm nay, Man Utd sẽ bay đến Mỹ, thi đấu tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Và Carrick ở lại Manchester điều trị chấn thương. Theo lịch, Man Utd sẽ tiếp Swansea City trên sân nhà Old Trafford ở vòng đầu tiên Premier League vào ngày 16.8 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick Michael Carrick dính chấn thương Michael Carrick nghỉ thi đấu Michael Carrick nghỉ thi đấu 3 tháng van gaal đau đầu vì Michael Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT