Quảng cáo

Man Utd phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Marco Reus

Thứ năm, 17/07/2014 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có bằng được Marco Reus, BLĐ Man Utd đã quyết định duyệt chi 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ sáng tạo người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014.

 

Marco Reus,Dortmund,BVB,MU,Bundesliga,Chuyển nhượng,bóng đá Đức,Man Utd quan tâm đến Marco Reus,Man Utd muốn có Marco Reus,Marco Reus đến Man Utd,Rooney, van gaal chieu mo marco reusMan Utd phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Marco Reus


Với Man Utd, số tiền 37.5 triệu bảng mà họ bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ Mata từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua đã biến ngôi sao người Tây Ban Nha thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng. Tuy nhiên, rất có thể trong những ngày tới con số này sẽ bị phá bỏ khi BLĐ Man Utd đang quyết tâm chi đậm để có Marco Reus.

 

Sở dĩ Man Utd sẵn sàng chi đậm như vậy là vì hai lý đo. Đầu tiên, họ đã bị Juventus từ chối thẳng thừng thương vụ Arturo Vidal, khiến Quỷ đỏ phải chuyển mục tiêu. Thứ hai, họ muốn đưa ra mức giá sẽ khiến Borussia Dortmund khó từ chối cũng như đánh bại các đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd nhắm đến Marco Reus, khi còn tại vị David Moyes tính đến phương án chi tiền cũng như gán thêm Kagawa để thuyết phục Dortmund nhượng lại tiền vệ điển trai này. Marco Reus là một cầu thủ khá đa năng, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ cánh. Nếu chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức thì HLV Van Gaal sẽ không quá lo lắng về vị trí mà Nani và Young để lại.

 

Với nguồn kinh phí khổng lồ, HLV Van Gaal đang dần chứng tỏ ông sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ những ngôi sao phù hợp với sơ đồ chiến thuật của mình. Con số 45 triệu bảng chỉ là tiền đặt trước, chắc chắn với quyết tâm này Man Utd sẽ sẵn sàng chi thêm để làm hài lòng Dortmund.

 

Tính đến thời điểm này Man Utd mới chiêu mộ được hai cầu thủ tiền vệ Ander Herrera và hậu vệ cánh trái Luke Shaw, quá ít cho tham vọng của đội bóng. Thế nên, việc những Marco Reus, Angel Di Maria hay Mats Hummels cập bến Old Trafford sẽ không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB MU Bundesliga Chuyển nhượng bóng đá Đức Man Utd quan tâm đến Marco Reus Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus đến Man Utd Rooney van gaal chieu mo marco reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT