Quảng cáo

Arsenal chào đón ‘tân binh’ trong buổi tập đầu tiên

Thứ năm, 17/07/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng nghỉ ngơi cuối mùa giải thì CLB Arsenal đã chính thức quay trở lại tập luyện và họ cũng trình làng ‘tân binh’ Abou Diaby, cầu thủ gần như nghỉ cả mùa vừa qua vì chấn thương.

 

Abou Diaby, Abou Diaby trở lại, Abou Diaby bình phục chấn thương, arsenal chào đón Abou Diaby, tin chuyển nhượng arsenal, arsenal chiêu mộ lực lượng, arsenal chào đón Abou Diaby trở lạiAbou Diaby trở lại sau hơn nửa năm dưỡng thương


Sở dĩ nói Abou Diaby là tân binh của Arsenal là vì những chấn thương liên miên khiến ngôi sao người Pháp không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ mùa giải vừa qua. Có những thời điểm Abou Diaby đã rất chán nản và tính đến phương án giải nghệ. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của HLV Wenger nên anh đã hoãn kế hoạch ngoài mong muốn này.

 

Trong sự nghiệp của mình, Diaby đã gặp tổng cộng 35 chấn thương khác nhau. Vào ngày 28/5 vừa qua, cựu cầu thủ Auxerre sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28. Lần cuối cùng Diaby ra sân trong màu áo Arsenal là ở trận gặp Swansea ngày 17/1 năm ngoái. Tổng cộng, anh đã chơi cho CLB chủ sân Emirates 178 trận, ghi 19 bàn và đóng góp 16 đường kiến tạo để đồng đội lập công.

 

Mùa 2009/10 là mùa Diaby thi đấu thành công nhất cho Arsenal cũng là mùa anh ít bị chấn thương hành hạ và được thi đấu nhiều nhất. Trong chiến dịch ấy, Diaby chơi 40 trận, ghi 7 bàn và có 6 đường chuyền thành bàn. Đó cũng là mùa duy nhất số trận của Diaby trên mọi đấu trường đạt tới cột mốc 40.

 

Sau quãng thời gian không thể thi đấu thì Diaby đã có mặt trong thành phần đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là thông tin vui cũng như là sự bổ sung cần thiết cho HLV Wenger nhằm hướng đến một mùa giải thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abou Diaby Abou Diaby trở lại Abou Diaby bình phục chấn thương arsenal chào đón Abou Diaby tin chuyển nhượng arsenal arsenal chiêu mộ lực lượng arsenal chào đón Abou Diaby trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT