Quảng cáo

Barca vs Napoli: Thuốc thử liều cao với Enrique, 1h ngày 7/8

Thứ tư, 06/08/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca cùng Napoli sẽ đối đầu nhau trong trận giao hữu diễn ra lúc 1h ngày 7/8 trên sân Stade de Geneva (Thụy Sĩ). Đây là dịp để HLV Enrique thử nghiệm các nhân tố mới như Ivan Rakitic hay Jeremy Mathieu.

 

Barca vs Napoli, Đội hình dự kiến Barca vs Napoli, Dự đoán tỷ số Barca vs Naploli, Xem trực tiếp Barca vs Napoli, Giao hữu Barca đấu với Napoli, link xem Barca vs Napoli, kèo Barca vs Napoli, nhận định Barca vs Napoli

Barca hòa Nice 1-1 trong trận giao hữu gần nhất

 

Tháng 8/2011, Barca từng vùi dập Napoli tới 5-0 trong trận đấu tranh Cúp Joan Gamper trên sân Nou Camp. Đó là trận đấu mang tính chất giao hữu, nhằm tôn vinh huyền thoại Barca - một trong những người sáng lập ra CLB này. Trong trận đấu đó, tân binh Fabregas mới được Pep Guardiola mang về đã ghi bàn đầu tiên cho Barca. Giờ đây, anh đã chuyển sang Chelsea. Để gia tăng tuyến giữa, Barca đã mua về tiền vệ tài năng Ivan Rakitic từ Sevilla.

 

'Gã khổng lồ xứ Catalan' vừa có trận giao hữu hòa 1-1 trước Nice (Pháp) mới đây. Ở trận đó, tân binh Ter Stegen là người trấn giữ khung thành nhưng nhiều khả năng Bravo sẽ thay anh bắt chính trận gặp Napoli tới đây. Hàng hậu vệ Montoya, Pique, Mathieu và Alba đã ra quân trước Nice nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trước Napoli.

 

Ở hàng tiền vệ, Busquets và Iniesta đã chắc suất đá chính, vị trí còn lại có thể sẽ do Xavi và Rakitic thay nhau đảm nhiệm. Bộ ta tấn công đáng được chờ đợi Messi-Neymar-Suarez vẫn tiếp tục vắng mặt vì những lý do khác nhau. Messi đang nghỉ ngơi sau World Cup, Neymar dưỡng thương, Suarez chịu án phạt từ FIFA. Nhiều khả năng, Pedro và Deulofeu sẽ được ra sân.

 

So với Nice, Napoli mạnh hơn hẳn. Đội bóng Ý vừa đánh bại PAOK 2-0 nhờ các bàn thắng của Radosevic và Callejon. Đội hình của Napoli cũng không thiếu cầu thủ chất lượng dàn đều ở cả 3 tuyến. Barca đang trong giai đoạn thử nghiệm và đầy xáo trộn sau một mùa giải thoái trào. Họ không phải là một Barca bất khả chiến bại của năm 2011 và Napoli bây giờ cũng không còn non nớt như xưa. Trận đấu này sẽ là bài test lớn đầu tiên với HLV Enrique.

 

Đội hình dự kiến

 

Barca: Bravo, Montoya, Pique, Mathieu, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Rafinha, Pedro, Deulofeu

 

Napoli: Rafael Cabral, Christian Maggio, Giandomenico Mesto, Raul Albiol,  Camilo Zuniga, Gokhan Inler, Josip Radosevic, Jose Callejon, Dries Mertens, Marek Hamsik, Michu

 

Trận đấu sẽ được Trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247. Mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Napoli Bravo Montoya Pique Mathieu Alba ose Callejon Dries Mertens Marek Hamsik Michu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT