Quảng cáo

Nguyên nhân ‘khó đỡ’ khiến Napoli theo đuổi Fellaini

Thứ sáu, 01/08/2014 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini đang là mục tiêu theo đuổi của Napoli. Không chỉ vì trình độ chuyên môn, đội bóng của De Laurentiis muốn có cầu thủ này vì một lí do vô cùng lạ đời.

 

Napoli muốn có Fellaini vì mái tóc xù, chủ tịch Napoli mua Fellaini vì mái tóc xù, Napoli mượn thành công Fellaini từ MU, MU cho Napoli mượn Fellaini, Fellaini và Inler, Marouane Fellaini, Gokhan Inler, Aurelio De Laurentiis, NapoliNapoli muốn có Fellaini vì mái tóc xù trứ danh của tiền vệ này

 

Marouane Fellaini đã ở rất gần Napoli sau 1 năm không lấy gì vui vẻ tại Manchester United. Phía đội bóng Italia đã xác nhận họ đang đàm phán cùng Quỷ đỏ về trường hợp của tiền vệ người Bỉ.

 

Chuyển đến Old Trafford với mức giá không hề rẻ 27,5 triệu bảng và được kì vọng rất nhiều. Nhưng màn trình diễn yếu kém của tiền vệ cao kều này khiến anh trở thành 1 trong những cái tên gây thất vọng bậc nhất. Ra sân 21 trận nhưng không ghi nổi 1 bàn thắng, tương lai của cầu thủ này dường như không còn nằm ở Nhà hát của những giấc mơ, nhất là khi HLV Van Gaal đã có Ander Herrera trong tay.

 

Nhưng nếu nghe lí do chiêu mộ Marouane Fellaini mà đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli tiết lộ, chắc nhiều người sẽ phải phì cười:

 

Fellaini có mái tóc dài còn Inler thì lại có cái đầu trọc. Cùng nhau, họ sẽ tạo nên một kiểu tóc giống như bờm sư tử vậy”.

 

Ý định của De Laurentiis là đưa Fellaini về để làm thành cặp bài trùng nơi tuyến giữa cùng Inler, tiền vệ người Thụy Sỹ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Rafael Benitez ở mùa giải vừa qua.

 

Napoli muốn có Fellaini vì mái tóc xù, chủ tịch Napoli mua Fellaini vì mái tóc xù, Napoli mượn thành công Fellaini từ MU, MU cho Napoli mượn Fellaini, Fellaini và Inler, Marouane Fellaini, Gokhan Inler, Aurelio De Laurentiis, NapoliInler đeo mặt nạ sư tử trong ngày ra mắt Napoli

 

Còn nhớ cách đây 3 năm khi chiêu mộ thành công Gokhan Inler từ Udinese, nhà làm phim gạo cội người Italia cũng quyết định để tiền vệ này đeo mặt nạ sư tử trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli muốn có Fellaini vì mái tóc xù chủ tịch Napoli mua Fellaini vì mái tóc xù Napoli mượn thành công Fellaini từ MU MU cho Napoli mượn Fellaini Fellaini và Inler Marouane Fellaini Gokhan Inler Aurelio De Laurentiis Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT