Quảng cáo

Chủ tịch Inter hùng hồn tuyên bố chỉ cần 22 cầu thủ

Thứ năm, 31/07/2014 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phải thi đấu trên 3 mặt trận ở mùa giải tới song chủ tịch Thohir của Inter Milan khẳng định ông chỉ cần 22 cầu thủ trong đội hình.

 

Chủ tịch Inter tuyên bố chỉ cần 22 cầu thủ, Inter chỉ cần 22 cầu thủ để thi đấu trên 3 đấu trường, Inter Milan cần 22 cầu thủ, Inter dự Serie A Coppa Italia và Europa League 2014-2015, Erick Thohir, Inter MilanThohir tuyên bố Inter chỉ cần 22 cầu thủ dù phải thi đấu trên 3 mặt trận

 

Đến lúc này, Inter Milan đã chính thức có 4 tân binh gồm Tommaso Berni, Nemanja Vidic, Dodo và Yann M’Vila với tổng chi tiêu là 3,6 triệu euro. Họ cũng đang tiến tới việc sở hữu tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo theo dạng cho mượn từ Southampton.

 

Dù phải thi đấu trên 3 đấu trường Serie A, Coppa Italia và Europa League và đặt mục tiêu trở lại Champions League ngay trong mùa giải tới nhưng với Erick Thohir, đội hình Inter vào lúc này gần như đã là hoàn hảo:

 

Đội hình gần như đã hoàn tất, chúng tôi cần một đội hình gồm 22 cầu thủ để chinh chiến tại Serie A, Coppa Italia và Europa League”.

 

Vị doanh nhân người Indonesia cũng hết lời ca ngợi các tân binh của Nerazzurri:

 

Chúng tôi đã mua vài cầu thủ với phẩm chất của những nhà lãnh đạo. Không chỉ là Vidic. Dodo là 1 cầu thủ tuyệt vời còn M’Vila có rất nhiều kinh nghiệm khi đã thi đấu ở 3 giải VĐQG khác nhau. Chúng ta cần sự cân bằng và những cầu thủ biết hi sinh bản thân vì lợi ích của đội bóng”.

 

Không biết vị chủ tịch của Inter có quá tự tin hay không nhưng nhìn cách thầy trò HLV Walter Mazzarri đang thể hiện tại International Champions Cup thì có thể thấy hàng công của họ kém cỏi đến mức nào khi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 2 trận trong khi hàng tiền vệ quá thiếu tính sáng tạo. Chỉ có hàng thủ là tạo được sự yên tâm nhờ khả năng chỉ huy của Vidic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Inter tuyên bố chỉ cần 22 cầu thủ Inter chỉ cần 22 cầu thủ để thi đấu trên 3 đấu trường Inter Milan cần 22 cầu thủ Inter dự Serie A Coppa Italia và Europa League 2014-2015 Erick Thohir Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT