Quảng cáo

Stefan de Vrij ký hợp đồng 5 năm với Lazio

Thứ năm, 31/07/2014 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lazio vừa chính thức công bố bản hợp đồng hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan Stefan de Vrij từ CLB Feyenoord.

Nội dung chính

 

Trang Twitter của Lazio vừa xác nhận trung vệ Stefan de Vrij đã chính thức gia nhập đội bóng nước Ý Lazio từ CLB Feyenoord theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

 

Stefan de Vrij

Stefan de Vrij

 

Tuyển thủ Hà Lan phát biểu sau buổi ký kết hợp đồng: "Lazio thực sự đã chứng minh rằng họ muốn tôi và tôi rất hạnh phúc vì đã chuyển tới đây. Tôi hy vọng sẽ trở thành một hậu vệ hoàn thiện hơn ở Ý."

 

Stefan de Vrij bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp cho Feyenoord khi mới 17 tuổi. Sau 5 mùa bóng, anh có 153 lần ra sân và ghi được tổng cộng 7 bàn thắng.

 

Tại mùa World Cup vừa rồi anh là 1 phát hiện mới của HLV Val Gaal khi hậu vệ 22 tuổi này chơi cực kỳ chững trạc bên cạnh đàn anh Ron Vlaar trong vai trò trung vệ trái của ĐT Hà Lan. Góp mặt đủ trong cả 7 trận và ghi được 1 bàn thắng, anh được trang Whoscored đánh giá đạt 7,9 điểm và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại World Cup lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio Stefan de Vrij Seria A chuyển nhượng Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT