Quảng cáo

Lazio gây sốc với trung vệ Hà Lan

Thứ bảy, 19/07/2014 12:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lazio đang có cơ hội đánh bại Manchester United để sở hữu trung vệ chơi rất hay trong màu áo ĐT Hà Lan tại World Cup 2014, Stefan De Vrij.

 

Lazio mua Stefan De Vrij, Lazio vượt Man United mua được De Vrij từ Feyenoord, De Vrij đến Lazio từ Feyenoord, Stefan De Vrij Lazio, Stefan De Vrij đến M.U, Stefan De Vrij, LazioLazio nhăm nhe cuỗm De Vrij trước mũi Man United

 

Stefan De Vrij nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng cùng chiếc huy chương đồng tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Hà Lan. Manchester United dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal, thầy của De Vrij tại Oranje từng bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ của Feyenoord. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào tới đội bóng Hà Lan.

 

Trong khi đó, Lazio đã gửi lời đề nghị ban đầu trị giá 7 triệu euro tới đội bóng chủ quản của trung vệ 22 tuổi sau buổi gặp mặt vào ngày hôm qua. Mức giá mà Feyenoord muốn cho ngôi sao của mình là 9 triệu euro. Sky Italia đưa tin đại diện của hai đôi sẽ gặp nhau vào ngày chủ nhật và tiếp tục đàm phán về tương lai của De Vrij.

 

Khoảng chênh lệch mà Biancocelesti và đối tác Feyenoord chỉ là 2 triệu euro. Vì thế, giới thạo tin cho rằng chỉ cần nâng giá lên 8 triệu, Lazio sẽ có tân binh sáng giá này và hợp đồng sẽ chính thức được hoàn thành trong ít ngày tới.

 

Lazio đang chuẩn bị cho mùa giải mới một cách rất tích cực. Họ đã có một số tân binh rất đáng chú ý là hậu vệ Dusan Basta từ Udinese, tiền vệ Marco Parolo từ Parma và tiền đạo Filip Djordjevic từ Nantes.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio mua Stefan De Vrij Lazio vượt Man United mua được De Vrij từ Feyenoord De Vrij đến Lazio từ Feyenoord Stefan De Vrij Lazio Stefan De Vrij đến M.U Stefan De Vrij Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT