Quảng cáo

Allegri lên danh sách mục tiêu chuyển nhượng

Thứ sáu, 18/07/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù chỉ mới chính thức nắm quyền nhưng HLV Max Allegri đang tỏ ra rất khẩn trương và tập trung với công việc mới tại Juventus.

 

Allegri muốn có Lamela và Taarabt tại Juventus, Allegri lên danh sách mục tiêu chuyển nhượng, Allegri đưa Lamela và Taarabt đến Juve, Allegri Juventus, Erik Lamela đến Juve, Adel Taarabt cập bến Juve thay vì AC, Erik Lamela, Adel Taarabt, Allegri, JuventusAllegri muốn có Lamela và Taarabt tại Juventus

 

Tân HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã rất nhanh chóng bắt đầu công việc của mình. Chiều ngày hôm qua (17/7), ông đã chính thức chỉ đạo buổi tập đầu tiên với các cầu thủ Juve bao gồm hầu hết là các cầu thủ trẻ bởi những trụ cột tham dự World Cup sẽ được nghỉ ngơi.

 

Cựu chiến lược gia của AC Milan cũng đã lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng mà mình cần có. Theo Tuttosport, hai cầu thủ Erik Lamela (Tottenham) và Adel Taarabt (QPR) là những mục tiêu chính của Allegri trong kì chuyển nhượng mùa hè 2014.

 

Erik Lamela đã có một năm thi đấu không thành công tại Anh nhưng tài năng của anh là điều không phải bàn cãi, đặc biệt sau những năm tháng thành công tại AS Roma.

 

Adel Taarabt đã có nửa sau mùa giải 2013-2014 ấn tượng trong màu áo AC Milan theo dạng cho mượn từ QPR. Đội bóng cũ của Allegri muốn sở hữu hoàn toàn Taarabt nhưng lại không muốn chi 7.000.000 euro cho thương vụ này. Sự keo kiệt của đối thủ sẽ là cơ hội để Juve có thể chớp lấy cơ hội có được tuyển thủ Maroc.

 

Một cái tên nữa cũng có thể sẽ có mặt tại Italia là Wesley Sneijder. Nhạc trưởng người Hà Lan hiện vẫn đang thuộc biên chế Galatasaray nhưng gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân anh sau khi HLV Roberto Mancini ra đi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri muốn có Lamela và Taarabt tại Juventus Allegri lên danh sách mục tiêu chuyển nhượng Allegri đưa Lamela và Taarabt đến Juve Allegri Juventus Erik Lamela đến Juve Adel Taarabt cập bến Juve thay vì AC Erik Lamela Adel Taarabt Allegri Juventu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT