Quảng cáo

Chính thức: Roma sở hữu ‘Tiểu Messi’

Thứ năm, 17/07/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ có biệt danh ‘Tiểu Messi’ của bóng đá Argentina, Juan Manuel Iturbe đã chính thức trở thành tân binh tiếp theo của AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

 

 

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp của Juan Iturbe

 

AS Roma đã chi tới 22 triệu euro để chính thức sở hữu Juan Manuel Iturbe từ Hellas Verona. Đội bóng thủ đô cũng tiết lộ hợp đồng có kèm thêm điều khoản Giallorossi phải trả cho đối tác 2,5 triệu euro phụ thêm tùy thuộc vào thành tích thi đấu của ‘Tiểu Messi’.

 

Iturbe sẽ thi đấu cho đội chủ sân Olimpico theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2019. Chiều qua (theo giờ Italia), tài năng trẻ của bóng đá Argentina đã tham dự buổi kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới.

 

AS Roma mua Juan Iturbe 22 triệu euro, Iturbe đến Ljajic rời AS Roma, Roma mua Juan Manuel Iturbe từ Hellas Verona, Juan Manuel Iturbe AS Roma, Ljajic chuẩn bị rời Roma, Juan Manuel Iturbe, Iturbe, Adem Ljajic, AS RomaAS Roma chi 22 triệu euro để sở hữu Juan Iturbe từ Hellas Verona

 

Cách đây 2 tháng, Hellas Verona đã kích hoạt điều khoản mua đứt Iturbe từ Porto với giá 15 triệu euro sau mùa giải thi đấu chói sáng theo dạng cho mượn của cầu thủ 21 tuổi này khi ghi được 8 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 33 trận tại Serie A.

 

Sự xuất hiện của Iturbe khiến tương lai của Adem Ljajic trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Bản hợp đồng trị giá 11 triệu euro từ Fiorentina cách đây 1 năm gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức. Và với Iturbe, cơ hội ra sân của Ljajic lại càng ít hơn nữa.

 

Gần như chắc chắn Ljajic sẽ rời khỏi sân Olimpico song điểm đến của tiền vệ người Serbia hiện vẫn là dấu hỏi. Liverpool, Manchester United từ Anh hay Schalke 04, Dortmund từ Đức và đặc biệt là AC Milan đều đã thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao 22 tuổi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma mua Juan Iturbe 22 triệu euro Iturbe đến Ljajic rời AS Roma Roma mua Juan Manuel Iturbe từ Hellas Verona Juan Manuel Iturbe AS Roma Ljajic chuẩn bị rời Roma Juan Manuel Iturbe Iturbe Adem Ljajic AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT