Quảng cáo

Roma tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường với Shaqiri?

Thứ tư, 09/07/2014 19:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma đang rất tất bật trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là dù đã có 3 tân binh chỉ trong ít ngày qua, họ vẫn chưa dừng lại. Ngôi sao tiếp theo trong tầm ngắm của họ là Xherdan Shaqiri của Bayern Munich.

 

Video World Cup 2014: Shaqiri lập hat-trick thứ 2 tại World Cup 2014

 

Chỉ trong ít ngày qua lần lượt Ashley Cole (từ Chelsea, chuyển nhượng tự do), Salih Ucan (từ Fenerbahce, mượn) và DeAndre Yedlin (từ Seattle Sounders) đã gia nhập AS Roma. Trước đó, Giallorossi cũng đã sở hữu cựu cầu thủ Barca là Seydou Keita (cũng theo dạng chuyển nhượng tự do).

 

Nhưng HLV Rudi Garcia cùng GĐTT Walter Sabatini của Bầy sói vẫn đang tích cực tìm kiếm những tân binh chất lượng cho đội bóng. Xherdan Shaqiri, ngôi sao của ĐT Thụy Sỹ tại World Cup 2014 là mục tiêu mới nhất của á quân Serie A.

 

AS Roma theo đuổi Xherdan Shaqiri của Bayern Munich, Roma cuỗm Shaqiri trước mũi Liverpool, Shaqiri tuyên bố rời Bayern, Roma và Liverpool mời chào Shaqiri, Roma chuẩn bị 17 triệu bảng mua Shaqiri Bayern, Xherdan Shaqiri AS Roma, Xherdan Shaqiri, AS Roma, Serie AXherdan Shaqiri là mục tiêu tiếp theo của AS Roma

 

Messi của Thụy Sỹ đã tuyên bố sẵn sàng rời Bayern Munich để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn. Liverpool từ lâu đã dành sự quan tâm của mình đến Shaqiri. Nhưng nó vẫn chưa tiến đến một lời đề nghị chính thức cho nhà vô địch nước Đức về ngôi sao tấn công này. Trong khi đó, dù đến sau nhưng Roma đã liên hệ với đại diện của tuyển thủ Thụy Sỹ và đã chuẩn bị lời đề nghị đầu tiên trị giá 17 triệu bảng.

 

Bayern cũng sẵn sàng chia tay Shaqiri bởi tuyến giữa của họ lúc này chật ních những cái tên đẳng cấp. Chỉ cần được giá là Hùm xám xứ Bavaria sẽ đồng ý nhả người.

 

AS Roma hiện đang trong quá trình củng cố đội hình sau một mùa giải thành công với vị trí á quân Serie A. Năm tới, họ sẽ trở lại Champions League sau 4 năm vắng bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma theo đuổi Xherdan Shaqiri của Bayern Munich Roma cuỗm Shaqiri trước mũi Liverpool Shaqiri tuyên bố rời Bayern Roma và Liverpool mời chào Shaqiri Roma chuẩn bị 17 triệu bảng mua Shaqiri Bayern Xherdan Shaqiri AS Roma Xherdan Shaqiri AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo