Quảng cáo

Samuel Eto’o có thể theo chân Ashley Cole tới Ý

Thứ ba, 08/07/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, người đại diện của Samuel Eto'o đang đàm phán với AS Roma và rất có thể anh sẽ tiếp tục sự nghiệp tại đây - CLB Ashley Cole vừa mới chính thức đầu quân.

 

Samuel Eto'o, Eto'o đàm phán với AS Roma, Ashley Cole, Eto'o theo chân Cole, Ashley Cole tới Roma, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Eto'o có thể tái hợp với Ashley Cole tại Roma

 

HLV Rudi Garcia của CLB AS Roma từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Samuel Eto'o, tiền đạo này hiện đang là cầu thủ tự do và ông đang nhanh chóng tiếp cận nhằm có được sự phục vụ của tuyển thủ người Cameroon ngay trong mùa hè này.

 

Theo tờ Daily Mail, đại diện của CLB Roma và Samuel Eto'o sẽ có buổi họp ở Trigoria để thảo luận những điều khoản cá nhân, họ sẽ tập trung bàn về lương thưởng và đội bóng 'Áo bã trầu' muốn trả chân sút này 3 triệu bảng/năm cộng với tiền thưởng.

 

Samuel Eto'o đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi bản hợp đồng giữa anh với Chelsea mãn hạn, tiền đạo 33 tuổi này đã nhận được những lời đề nghị từ Trung Quốc và Thổ Nhỹ Kỳ. Theo báo chí Anh, khả năng tới Roma với Eto'o là lớn nhất bởi tại đây anh sẽ được sát cánh cùng với Ashley Cole - đồng đội cũ của Eto'o tại Chelsea.

 

Được biết, Ashley Cole đã đặt bút kí bản hợp đồng 2 năm với AS Roma cách đây không lâu. Trong bản giao kèo, hậu vệ người Anh được đính thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm và cựu sao Chelsea được hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto'o Eto'o đàm phán với AS Roma Ashley Cole Eto'o theo chân Cole Ashley Cole tới Roma tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT