Quảng cáo

Cameroon lục đục nội bộ, Eto'o công khai kẻ đứng đầu sau World Cup

Thứ tư, 18/06/2014 16:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo Samuel Eto'o khẳng định rằng sẽ tiết lộ công khai những người đã gây ra mâu thuẫn nội bộ của tuyển Cameroon sau World Cup 2014.

 

Trước khi chính thức tới Brazil tham dự World Cup 2014, ĐT Cameroon đã gặp rất nhiều rắc rối trong phòng thay đồ khi các cầu thủ ra 'yêu sách' về tiền thưởng. Sau khi LĐBĐ Cameroon quyết định tăng tiền thưởng cho mỗi cầu thủ họ mới chịu lên máy bay tới Brazil.

 

tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014

Eto'o dính chấn thương trong trận thua Mexico

 

Mặc dù vụ lùm xùm trên đã được dàn xếp ổn thỏa, thế nhưng Samuel Eto'o vẫn phải chịu tai tiếng bởi người ta cho rằng anh chính là người cầm đầu nhóm cầu thủ đòi tăng tiền thưởng. Không dừng lại ở đó, tiền đạo đang chơi cho Chelsea còn là tâm điểm chỉ trích tại Brazil khi dính vào scandal 'tòm tem' với vợ HLV thủ môn của ĐT Cameroon.

 

Video bàn thắng: Mexico 1-0 Cameroon (Bảng A - World Cup 2014)

 

Hiện tại Samuel Eto'o đang dính chấn thương gặp phải trong trận thua 0-1 trước Mexico và anh không thể góp mặt ở cuộc đối đầu tiếp theo gặp Croatia vào ngày 19/6. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Samuel Eto'o cho biết anh sẽ tiết lộ mọi chuyện trong phòng thay đồ của tuyển Cameroon và công khai những cái tên đã gây ra lục đục nội bộ của đội bóng.

 

"Tôi muốn nói với bạn những gì tôi nghĩ, nhưng điều quan trọng lúc này là chuẩn bị cho trận đấu ngày mai tại World Cup", Eto'o cho biết. "Tôi hy vọng Cameroon sẽ không dừng lại quá sớm như nhiều người mong muốn. Sau World Cup 2014, tất cả những người đã 'tấn công' tôi và muốn chia rẽ nội bộ tuyển Cameroon sẽ được công khai".

 

Bên cạnh đó, Eto'o cũng nói về tương lai của mình. Theo đó, hiện tại anh chưa quyết định sẽ đi đâu khi rời Chelsea nhưng mọi chuyện sẽ rõ sau khi World Cup 2014 kết thúc.

 

Với việc để thua trận đầu ra quân, ĐT Cameroon sẽ gặp áp lực lớn trong trận đấu vào lúc 5h00 rạng sáng mai (19/6) khi đối đầu với Croatia. Nếu thua trận, đại diện đến từ châu Phi này chắc chắn phải dừng bước tại vòng loại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT